ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 จับทนายความอาสา ที่โกงเงินน้องบีมได้แล้วเมื่อช่วง 4 ทุ่มคืนที่ผ่านมา (16ก.ค.) บริเวณ คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา

จับทนายอาสาโกงเงินเยียวยา"น้องบีม"

เมื่อเวลา 4 ทุ่ม วานนี้่ (16ก.ค.) ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล7 นำหมายศาลตลิ่งชัน เข้าจับกุม นายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ทนายความ พร้อมด้วย นางสาวฐิตาภา หรือ ภัทราวดี สวัสดี บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารซื่อตรงคอนโด ซอยรามอินทรา125 แขวงมีนบุรี

ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงและสนับสนุนยักยอกโดยเป็นผู้จัดการทรัพย์สิน เป็นผู้มีอาชีพอันย่อมเป็นที่ไว้วางใจของประชาชน" จากกรณี โกงเงิน นางสาวพรทิพย์ จันทรัตน์ และ เด็กหญิงภัทรดา แก้วผ่อง หรือ น้องบีม อายุ 14 ปี เด็กหญิงผู้พิการทางร่างกาย ในคดีประสบอุบัติเหตุ เมื่อปี 2548 ทำให้น้องบีมพิการ และทำให้พ่อเสียชีวิต

ส่วน นางสาวฐิตาภา ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงและสนับสนุนยักยอก โดยเป็นผู้จัดการทรัพย์สิน เป็นผู้มีอาชีพอันย่อมเป็นที่ไว้วางใจของประชาชน หลังจากนั้นตำรวจจะได้คุมตัว ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน. เจ้าของคดี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สภาทนายฯชี้ "น้องบีม"อาจไม่ได้เงินคืนจากทนาย

ส่วนความคืบหน้าด้านคดีความ ในคดีแพ่ง ครอบครัวน้องบีม ได้ฟ้องเรียกร้องเงิน จากนายพิสิษฐ์ และนางสาวพรปวีณ์ ชูแก้ว จะเริ่มไต่สวนนัดแรกวันที่ 28 สิงหาคมนี้

สภาทนายความ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทรัพย์สินของนายพิสิษฐ์ และ นางสาวพรปวีณ์ เบื้องต้น ไม่พบว่ามีทรัพย์สินอะไร และเมื่อมีคำสั่งศาล ไม่สามารถยึดทรัพย์เพื่อขายทอดตลอดมาชดใช้ให้ครอบครัวน้องบีมได้ ก็อาจทำให้ครอบครัวน้องบีมไม่ได้รับเงิน

จับแล้ว!! " ทนายอาสา" โกงเงินเยียวยา "น้องบีม"