สองสามี-ภรรยา ทาสพนันบอลแจ้งความเท็จ อ้างถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถตามประกบจี้ชิงรถจักรยานยนต์ สารภาพวางแผนเพราะไม่ต้องการจ่ายค่างวดรถต่อ

นายขจรศักดิ์ พุ่มสกุล อายุ 35 ปี และ นางสาวพรนภา พุ่มจันทร์ อายุ 23 ปี สองสามีภรรยา แจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังอ้างว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น PCX สีดำ ป้ายแดง มาในซอยวัดคู่สร้าง จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายตามกันมา 3 คัน เข้ามาประกบ แล้วใช้มีดปลายแหลมจี้ ก่อนขโมยรถขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ตำรวจจึงพานายขจรศักดิ์ ลงไปพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าในที่เกิดเหตุขัดแย้งกับข้อมมูลที่ทั้ง 2 คนให้ เนื่องจากมีบ้านเรือนประชาชนหนาแน่น จึงไม่ปักใจเชื่อว่ามีคนร้ายมาก่อเหตุจริง และระหว่างสอบปากคำนายขจรศักดิ์ เริ่มมีพิรุจหลายอย่าง ให้การไม่ตรงกันกับภรรยา รวมทั้งไม่แสดงอาการเสียดายทรัพย์สินเหมือนคนอื่น แถมยังไม่มาแจ้งความทันทีเมื่อถูกชิงทรัพย์

จึงพยายามเค้นสอบ นานหลายชั่วโมง จนกระทั่งนายขจรศักดิ์ และภรรยา ยอมรับสารภาพว่า เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องเท็จ กุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด โดยซื้อรถจักรยานยนต์มาเมื่อต้นเดือนมีนาคมในราคาแสนกว่าบาท ส่งงวดรถไปแค่สองงวด และผ่อนไม่ไหว จากนั้นมีเพื่อนมาชวน จึงไปเล่นพนันแทงบอลเพื่อหวังจะได้เงินมาชำระค่างวดรถ แต่กลับเป็นหนี้เพิ่มกว่า 3 หมื่นบาท จึงวางแผนกุเรื่องดังกล่าวขึ้น เพื่อจะได้เป็นข้ออ้างไม่ต้องส่งค่างวดรถต่อ

เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหานายขจรศักดิ์และภรรยา ฐานแจ้งความเท็จ และจะคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับสองผัวเมียเป็นทาสพนันบอลแจ้งความเท็จ อ้างถูกโจรปล้นชิงรถจักรยานยนต์