วัยรุ่น 4 คน เข้ามอบตัวแล้ว หลังก่อเหตุดึงสายไฟและนำกล้องวงจรปิด ออกจากขาติดตั้ง บนสะพานลอย ในเมืองอุตรดิตถ์ มาส่องเล่น

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่วัยรุ่นชาย 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นแต่งกายด้วยเครื่องแบบของวิทยาลัยชื่อดัง ช่วยกันลากดึงสายไฟ และกล้องวงจรปิด ออกจากขาติดตั้ง บริเวณสะพานลอยหน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี ถนนดีอุดม เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์

ก่อนจะนำมาส่องเล่นกัน รวมทั้งส่องหาพรรคพวกที่อยู่ด้านล่างกว่า 10 คน เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยคลิปนี้ ถูกแชร์ต่อผ่านสังคมออนไลน์ เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินดคี

ล่าสุด วานนี้ (5 ก.ค.) วัยรุ่น อายุ 20 ปี / อายุ 17 ปี และเยาวชนอายุ 14-15 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ในตำบลวังกะพี้ ได้เข้ามามอบตัวแล้ว

โดยยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้รวมกลุ่มกับเพื่อนดื่มสุรากัน พอมึนเมา ก็ชักชวนกันขี่รถจักรยานยนต์ มาเที่ยวในตัวเมืองอุตรดิตถ์ จนมาหยุดพักอยู่ที่ใต้สะพานลอย และ ด้วยความคึกคะนอง จึงวิ่งขึ้นไปบนสะพานลอย เพื่อดึงสายไฟ และนำกล้องวงจรปิดออกจากขาติดตั้ง

มาส่องเพื่อนทั้งชาย-หญิง ที่รออยู่ด้านล่างสะพาน ก่อนจะพากันกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่า ยังมีกล้องอีก 1 ตัว สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมทั้งหมดไว้ได้ เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำลายทรัพย์สินทางราชการ  

ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ยังมีสภาพเหมือนเดิม แต่ตัวกล้องอยู่ในลักษณะคว่ำหน้าลง ส่วนสายไฟฟ้าที่ติดกับตัวกล้อง ถูกดึงออก ขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจเช็คระบบ

4 คน ลากกล้องวงจรปิดบนสะพานลอยมาส่องเล่น เข้ามอบตัวแล้ว