“เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม” พร้อมด้วย “ธัญญ่า อาร์สยาม” พรีเซ็นเตอร์ "ดอกมะลิวันแม่" เตรียมเข้ารับรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2560 ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

"เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม" หรือ "อาทิตย์ สมน้อย" พร้อมด้วยคุณแม่ "เสาวนีย์ สมน้อย" และศิลปินคู่ขวัญ "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ "ดาราภัช ทวินันท์" และคุณแม่ "ดารากร ทวินันท์" ร่วมแถลงข่าว การจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2560 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ "ดอกมะลิวันแม่" ของสภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ซึ่งทั้งคู่ ยังได้รับพิจารณาคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ให้เป็นลูกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2560 ซึ่งรางวัลดังกล่าวนี้ จะเข้ารับในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ด้วย

โดย "เบิ้ล" และ "ธัญญ่า" บอกว่า รู้สึกปลาบปลื้ม ภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะรักษาความกตัญญูนี้ให้ติดตัวไป และจะเป็นคนดีของสังคม ให้ครอบครัวได้ภูมิใจด้วย ไปฟังเสียงของทั้งคู่กัน

นอกจากนี้ "เบิ้ล ปทุมราช" ยังเผยถึงอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถล้มว่า โชคดีที่แค่เข่าถลอก ซึ่งตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว และหลังเกิดอุบัติเหตุตนเองและครอบครัวก็พากันไปทำบุญมาแล้วเช่นกัน หลังจากนี้คงต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะใกล้จะบวชแล้ว ถือว่าฟาดเคราะห์ช่วงก่อนวันเกิดและก่อนบวชด้วย