สามีหึงโหด!! "ฆ่ารัดคอ" ภรรยาเสียชีวิต เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหา สารภาพ พยายามมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา แต่ภรรยาขัดขื่น จึงใช้มือบีบคอจนเสียชีวิตคามือ ก่อนหลบหนี โดยในเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

จากกรณีชายวัย 53 ปี ได้ก่อเหตุ "ฆ่ารัดคอ" ภรรยาวัย 42 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านพัก ที่ ตำบลน้ำสุด อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ วันที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้เขียนจดหมาย บอกถึงสาเหตุต้องฆ่าภรรยา เพราะห้ามเล่นแฟส เล่นไลน์ แล้วไม่ยอมเชื่อฟัง ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรมะนาวหวาน ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับ และได้ติดตามกดดัน เพื่อจับกุมตัว จนเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 20.30 น. ผู้ต้องหา ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว จึงได้ติดต่อมอบตัวที่ สน.วังทองหลาง แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

พันตำรวจโท ศุภสรร วัชระเสาวภาส สารวัตรใหญ่สถานีตำรวจภูธรมะนาวหวาน พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหา มาสอบปากคำ โดยมี พลตำรวจตรี ฎิษพจณ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เดินทางไปควบคุมการสอบปากคำและนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยตัวเอง ซึ่งถือว่าเป็นคดีสำคัญและเป็นคดีสะเทือนขวัญ เป็นความรุนแรงในครอบครัว โดยมีกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 30 นาย เข้าคุมพื้นที่ป้องกันชาวบ้านเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ขณะนำตัวไปทำแผนยังที่เกิดเหตุ

ซึ่งมีประชาชนรอดูกันจำนวนนับร้อยคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งทำแผนใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะตัวกลับมาทำการสอบสวนปากคำต่อที่ สภ.มะนาวหวาน เพื่อส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดลพบุรี

ซึ่งผู้ต้องหา สารภาพว่า ตนเองนั้นได้รู้จักกับผู้เสียชีวิตทาง facebook เมื่อประมาณ ปี 2559 จนได้นัดพบเจอกัน และมาอยู่กินกันมา ในสถานะ สามีภรรยาที่บ้านญาติผู้เสียชีวิต จนกระทั้งตนไปมีปัญหากับลูกชายเสียชีวิต จึงย้ายออกมาขอปลูกกระต๊อบอยู่กินกันสองคน จนถึงวัยที่เกิดเหตุหลังดูมวยจบ ตนเห็นว่าภรรยาหลับไปแล้ว จึงแอบมุดเข้าไปในมุ้ง เพื่อพยายามมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา แต่ภรรยารู้สึกตัวและขัดขื่น ไม่ให้ตนร่วมเพศด้วย ทำให้เกิดความโมโห จึงใช้มือบีดคอภรรยาจนสิ้นใจคามือ 

Cr.สมบูรณ์  /ลพบุรี

มอบตัวแล้ว!! สามี "ฆ่ารัดคอ" ภรรยาเสียชีวิต ที่ จ.ลพบุรี