ชายอายุ 43 ปี ร้องถูกกลุ่มตัวแทนจากบริษัทไฟแนนซ์ มายึดรถยนต์ที่ขาดส่ง พร้อมข่มขู่คุกคาม ติดตามเฝ้าลูกชาย และลูกสาวถึงโรงเรียน หวั่นไม่ปลอดภัย

นายสุชาติ เกียรติศิลปิน อายุ 43 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมามีกลุ่มชาย-หญิง 3 คน ขับรถยนต์กระบะ และรถยนต์เก๋งเข้ามาจอดปิดขวางหน้าบ้าน และปิดท้ายรถยนต์ของตน ขณะที่กำลังจะออกจากบ้านเพื่อไปส่งลูกที่โรงเรียน โดย กลุ่มชาย-หญิง อ้างว่ามาจากบริษัทไฟแนนซ์ จะมาทำการขอยึดรถยนต์ ซึ่งได้ค้างค่างวดไว้ 4 งวด ซึ่งก็พยายามพูดคุยขอผ่อนผัน และใช้เวลาคุยอยู่สักครู่หนึ่ง แต่ก็ตกลงกันไม่ จึงบอกว่าจะขอไปส่งลูกที่โรงเรียนก่อน แล้วค่อยมาเจรจากันที่สถานีตำรวจ

ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน ครูประจำชั้นของโรงเรียนลูก โทรศัพท์มาสอบถามว่าได้ให้บุคคลอื่นมารับบุตรแทนหรือไม่ เนื่องจากมีชาย-หญิง 3 คน เข้ามามาสอบถามถึงชื่อบุตรสาวคนเล็กวัย 3 ปี จึงยืนยันไปว่าไม่ได้ให้คนอื่นไปรับนอกจากหลานที่เคยไปรับ ครูยังบอกว่ากลุ่มชายหญิงเดินทางมาเฝ้าตั้งแต่เช้า ครูต้องแอบพาเด็กหลบไปอีกทางป้องกันความปลอดภัย

นายสุชาติ บอกว่า ประสานขอภาพกล้องวงจรปิดทางโรงเรียน เพื่อขอดูใบหน้าและพฤติกรรมของกลุ่มคนดังกล่าว ก็ทราบว่าเป็น ชาย-หญิง 3 คน ที่อ้างว่ามาจากบริษัทไฟแนนซ์มาขอทำการยึดรถยนต์ โดยก่อนหน้านี้นายสุชาติ ยังถูกข่มขู่อีกว่าถ้าส่งล่าช้าจากวันที่พูดคุยกันจะปรับเงิน ตอนนี้เข้าเดินทางไปแจ้งความที่ สน.สามเสน เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว

ลูกหนี้ไฟแนนซ์ ร้องสื่อ!! ถูกตัวแทนบริษัทไฟแนนซ์ตาม "ยึดรถถึงบ้าน"