ทหารและตำรวจในจังหวัดสมุทรปราการ สนธิกำลังบุกเข้าทลายบ่อนไพ่จีนเสือมังกร และโต๊ะบอล จับ 74 นักพนันได้พร้อมของกลางจำนวนมาก

กำลังทหาร และตำรวจในจังหวัดสมุทรปราการ กว่า 50 นาย ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ซอยเทศบาลบางปู 47 (ซอยโนรี) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีการลักลอบเล่นการพนันไพ่เสือมังกร ซึ่งเป็นไพ่จีน และโต๊ะพนันบอล

จากการตรวจค้น พบว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นเพิงพักชั้นเดียว ด้านหน้ามีสังกะสีปิดกั้นเป็นรั้ว แบ่งออกเป็น 2 ห้อง มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายสิบคัน ใกล้กันมีนักพนัน นั่งเล่นพนันบอลกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุม ได้นักพนันทั้งหมด 38 คน

พร้อมสามารถยึดของกลางเป็นทีวีจอแบน 3 เครื่อง // คอมพิวเตอร์ 3 ชุด // กล้องวงจรปิด 17 ตัว // เครื่องคอมพิวเตอร์รับแท่งพนันบอล 1 ชุด // ตัวเชื่อมระบบคอมพิวเตอร์ 1 ชุด // เครื่องปริ้น 4 เครื่อง

ส่วนห้องที่ 2 พบนักพนันทั้งชายและหญิง กำลังนั่งเล่นไพ่เสือมังกร เจ้าหน้าที่จึงจับกุมทั้งหมดรวม 36 คน และตรวจยึดของกลางเป็นไพ่เสื่อมังกร 10 ลัง ลังละ 12 กล่อง รวม 1,440 สำรับ // เงินสด 377,910บาท // เครื่องแจกไพ่ 2ตัว // โต๊ะสำหรับเล่นไพ่เสือมังกร 1 ตัว

โดยมีนายวีรพงษ์ เวหะชา อายุ 28 ปี เป็นเจ้ามือพนันไพ่เสือมังกร และมีนายเกษม ถนอมเอียด อายุ 62 ปี // นายสุภัทร์ คงจำปี อายุ 40 ปี และนายนพา ศรีพวงษ์ รับเป็นผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 74 คน พร้อมของกลางมาทำการสอบสวน ที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ

ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ลักลอบเล่นการพนันจริง โดยลักลอบเล่นมานานกว่า 1 ปีแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักลอบเล่นการพนั้น โดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนนายวีรพงษ์ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า รับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และลักลอบจัดให้มีการพนันโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่ง ได้สนธิกำลังปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง หลังชาวบ้านร้องเรียนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันมวยตู้ ในซอยสุขสวัสดิ์ 43 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ตรวจค้นภายใน พบนักพนัน 31 คน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ทั้งหมด พร้อมรถจักรยานยนต์ 21 คัน // โพยคู่มวย 16 ใบ // โทรทัศน์ 1 เครื่อง และตู้ม้า 2 ตู้

โดยมีนางเกษร แย้มขจร รับเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมด พร้อมของกลาง ส่ง สภ.พระประแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.พงศกร // สมุทรปราการ

ทหารและตำรวจสมุทรปราการร่วมบุกทลายบ่อนได้นักพนันกว่า 70 คน