ตำรวจอุดรธานีตามจับได้ทันควัน หลังกล้องวงจรปิดจับภาพชัด วัยรุ่นชายอายุ 14 ปี ขโมยรถยนต์ครูพละศึกษา สารภาพอยากขับไปอวดสาว และขับไปช็อปปิ้ง

ภาพจากกล้องวงจรปิดในสนามกีฬาเวสสุวัณ สเตเดียม เขตเทศบาลนครอุดรธานี บันทึกภาพเด็กชายอายุ 14 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว เดินเข้าไปในสนาม และถือกุญแจรถออกมา เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี แกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายได้อย่างทันควัน ขณะขับรถเก๋งไปจอดและนั่งเล่นบริเวณสะพานปลา สวนสาธารณหนองประจักษ์ พร้อมยึดของกลางเป็นรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ  เงินสด 5,500 บาท  บัตรเอทีเอ็ม  เอกสารสำคัญทางราชการ

นายวิรพงษ์ วรรณศิริ ครูพละศึกษา เจ้าของรถ เล่าว่า ได้ขับรถยนต์มาจอดและล๊อคกุญแจเรียบร้อย ก่อนไปซ้อมฟุตบอล โดยวางกุญแจรถไว้ที่โต๊ะข้างสนาม เมื่อฝึกเสร็จพบว่ากุญแจและรถเก๋งก็หายไปด้วย จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบผู้ต้องสงสัยและแจ้งตำรวจจับ

เด็กชายอายุ 14 ปี ผู้ต้องหา สารภาพว่า ไม่ได้เรียนหนังสือและหนีออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 12 ปี จากนั้นก็เร่ร่อนนอนตามสวนสาธารณะ ก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยมาตลอด เมื่อปี 2558 เคยขโมยรถตำรวจรถไฟอุดรธานี แต่ตำรวจเห็นเป็นเด็กจึงปล่อยตัวไป และเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ยายได้มารับตัวกลับไปอยู่บ้านที่ จ.บึงกาฬ แต่ก็ตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาอีก และก่อเหตุขโมยของเรื่อยมา

เมื่อคืนได้เดินเข้ามาในสนามกีฬา เห็นกุญแจรถวางอยู่บนโต๊ะข้างสนามฟุตบอล จึงขโมยหยิบไป โดยหวังจะนำไปขับอวดสาว และขับรถไปช็อปปิ้งที่ห้าง แต่ก็ถูกตำรวจจับได้ก่อน

จับทันควัน วัยรุ่น 14 ปี ขโมยรถครูพละ สารภาพอยากขับไปอวดสาว