รวบแล้วทอมแสบตระเวนหลอกกินฟรีที่ร้านอาหาร ใน จ.มหาสารคาม ล่าสุดไปหลอกเติมน้ำมันก่อนขับรถหนีอีก สารภาพทำไปเพื่อประชดชีวิตหลังจากมีปากเสียงกับแฟนสาว

นางสาวพิชฎา ทองขุนดำ อายุ 34 ปี ถูกตำรวจภูธรเมืองมหาสารคามจับกุมตัวได้ หลังวานนี้ ไปหลอกกินอาหารฟรีที่ร้านอาหารของนายธเนศ ดวงโพธิ์พิมพ์ เป็นเงิน 1,351 บาท แล้วชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายเงิน

โดยตำรวจตามจับกุมตัวได้ หลังนางสาวพิชฎา ขับรถฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม ที่ ต.โคกพระ อ.กันทรวิชัย 1,250 บาท และฉวยจังหวะที่เด็กปั๊มเดินไปหยิบน้ำดื่ม 2 ขวดมาให้เป็นของแถม ขับรถหนีไป แต่เจ้าของปั๊มได้แจ้งตำรวจ จนสกัดจับไว้ได้ทัน

นางสาวพิชฎา ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เนื่องจากต้องการประชดชีวิต เพราะมีปากเสียงกับแฟนสาวบ่อยครั้ง พร้อมยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนหญิง และเด็กที่ไปด้วยกันไม่ทราบเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะคำพูดของผู้ต้องหายังให้การวกวน บางครั้งก็ถามตอบไม่ตรงคำถาม จากนี้จะเร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าผู้ต้องหา มีพฤติกรรมกินฟรี และซื้อสินค้าไม่ชำระเงินในหลายพื้นที่ ซึ่งหากใครเคยตกเป็นผู้เสียหาย สามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ท้องที่ที่เกิดเหตุ เพื่ออายัติตัวผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดี

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฉ้อโกง และข้อหาลักทรัพย์ จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับทอมแสบหลอกกินฟรี สารภาพทำประชดหลังทะเลาะกับแฟนสาว