พ่อชาวฝรั่งเศสสุดช็อก ลูกสาวและลูกชาย ถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ บังคับสำเร็จความใคร่ ลูกสาวโชคร้ายซ้ำซ้อนถูกข่มขืนอีก 5 ครั้ง ซึ่งวันนี้ได้พาเด็กทั้งคู่ เข้าให้ปากคำกับทีมสหวิชาชีพ

ชาย อายุ 39 ปี ชาวฝรั่งเศส นำลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชาย วัย 4 ขวบ พร้อมล่ามแปลภาษา เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการภาค 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองพัทยา ว่า บุตรสาวได้ถูก พ่อเลี้ยง อายุ 35 ปี ชาวอังกฤษ ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพัก ย่านชายหาดจอมเทียน พัทยาใต้

ชายคนดังกล่าว บอกว่า เด็กทั้งสองคนเป็นลูกตนเองกับภรรยาชาวจีน หลังจากเลิกรากัน อดีตภรรยาก็มีสามีใหม่เป็นชาวอังกฤษ และนำลูกทั้งสองคนไปเลี้ยงดู ซึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีโอกาสรับลูกมาอยู่ด้วย หลังจากตนทำงานบ้าน จนเกิดอาการเมื่อยล้า บุตรสาวและบุตรชาย จึงเสนอตัวว่าจะนวดให้ แต่เด็กทั้งสองถามว่า จะให้นวดอวัยยะเพศด้วยไหม ทำให้ตกใจว่าทำไมลูกจึงพูดแบบนี้

เค้นสอบถามจนทราบว่า พ่อเลี้ยงชาวอังกฤษบังคับให้ทั้งคู่ ใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ให้ ครั้งนั้นจึงได้ตักเตือนไป และยังทราบว่าลูกเคยถูกแม่ทำโทษด้วยการตบใบหน้าอย่างแรง และถูกขังไว้ในห้องมืด มิหนำซ้ำลูกสาววัย 8 ขวบ ยังถูกพ่อเลี้ยง บังคับข่มขืนถึง 5 ครั้ง จึงได้พาไปตรวจร่างกาย และตัดสินใจแจ้งความ ซึ่งยังต้องรอผลตรวจ

ขณะเดียวกัน ชายคนดังกล่าว กำลังยื่นเรื่องฟ้องศาล เพื่อขอรับบุตรไปอยู่ในความดูแล เพราะแม่ของเด็กต้องไปทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จึงทำให้ไม่มีเวลาเลี้ยงดู

ด้านตำรวจ ระบุว่า คดีนี้จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนี้จะได้ทำเรื่องส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง

พ่อชาวฝรั่งเศสช็อกลูกชาย-หญิง ถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเรา