เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักตกสะพานสูงเกือย 8 เมตร ที่ จ.ตาก เบื้องต้น เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บสาหัส อีก 1 คน

ช่วง 3 นาฬิกา 50 นาทีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเถิน เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ รถกระบะตกสะพานข้ามห้วยแม่ยอน บริเวณถนนพหลโยธิน สายตาก-ลำปาง ฝั่งขา ตำบลเถินบุรี อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคันดังกล่าวล่วงไปใต้สะพานความสูงเกือบ 8 เมตร หน้ารถอัดก๊อปปี้กับราวแท่งปูนแบริเอ่อร์กั้นขอบถนน พังยับเยิน มีตะกร้าเปล่าสำหรับใส่ผลไม้ หล่นกระจัดกระจายตามพื้นถนน บางส่วนกระเด็นลอยไปตกในลำห้วย ห่างจากจุดเกิดเหตุราว50 เมตร

ภายในรถมี นายสุทธิพงษ์ นามกระโทก อายุ 21 ปี คนขับรถ ถูกพวงมาลัยกระแทก หน้าอกติดในรถ เจ้าหน้ารีบให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเถิน ส่วนผู้หญิงที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคา เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา ใช้เวลาเกือบ 30 นาที สาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่า อาจมาจากการหลับใน อยู่ระหว่างสืบสวนหาสาเหตุ

กลับจากซื้อเค้กฉลองวันเกิดลูก รถประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บทั้งครอบครัว

ส่วนที่จังหวัดพังงา พ่อพาครอบครัวออกไปซื้อเค้กเพื่อฉลองวันเกิดลูก ขากลับเกิดอุบัติเหตุรถตกสะพานพังยับ ได้บาดเจ็บทั้งครอบครัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเพชรเกษม สายตะกั่วป่า - เขาหลัก ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า

พบรถเก๋งฮุนได สีน้ำเงิน สภาพพังยับหลังคายุบ ล่วงลงไปข้างทาง ข้างรถ พบกล่องเค้กตกกระจัดกระจาย ด้านในรถมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ทราบชื่อคนขับคือ นายทวีศักดิ์ ยอดขวัญ อายุ 23 ปี ถูกอัดก๊อบปี้ ขาทั้ง 2 ข้าง ติดอยู่ในรถ ส่วน นางอทิตยา อุติเนตร ภรรยาที่นั่งข้างตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน มีอาการปวดท้อง ส่วนลูกสาว 2 คน นั่งด้านหลังรถได้รับบาดเจ็บ ที่ไหลปลาร้าทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยเหลือผู้บาด นำส่งรักษาโรงพยาบาลตะกั่วป่าไปก่อนหน้านี้

สอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทวีศักดิ์ฯ และครอบครัว ได้ขับรถกลับมาจากไปรับเค้กวันเกิดลูก ที่เขาหลัก เพื่อกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะแซงรถอีกคัน ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า แต่มีรถสวนทางมา นายทวีศักดิ์ได้หักหลบ จนรถไปชนราวสะพานและเสียหลักตกลงไปที่สะพานด้านล่าง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่พยาบาลได้ช่วยเหลือทุกคนจนอาการปลอดภัยทั้งหมดแล้ว

รถกระบะตกสะพาน เสียชีวิต 1 ศพ สาหัส 1 คน