ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร สั่งตรวจเข้มไม่ให้เกิดเหตุแก๊งปาหินขึ้นอีก พร้อมตามล่าตัวคนกระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้ หลังมีแก๊งปาหินออกอาละวาด สร้างความเสียหายให้กับรถที่สัญจรผ่านไปมาในพื้นที่

พลตำรวจตรี สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชุมพร เดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรละแม เพื่อประชุมกับนายตำรวจสองพื้นที่ทั้ง สถานีตำรวจภูธรละแม และ สถานีตำรวจภูธรหลังสวน ในการร่วมคลี่คลายคดีคนร้ายปาหินใส่รถบรรทุกจนมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 1 คนเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ ร่วมกับทางชุดสืบสวน บริเวณริมถนนสายเอเซีย 41 ช่องทางขาขึ้นช่วงหลักกิโลเมตรที่ 72-73 ตำบลละแม ห่างจากสี่แยกละแม 5 กิโลเมตร และ ใกล้กับศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อหาร่องรอยหลักฐานของคนร้าย

พลตำรวจตรี สนธิชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้กำชับให้ทั้งตำรวจ 2 โรงพัก ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันให้ออกตรวจตราป้องกันเหตุไม่ให้เกิดขึ้นอีก เนื่องจากเหจุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อจังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยว และ ส่งผลกระทบถึงภาพรวมของประเทศด้วย

นอกจากนี้ ยังสั่งการให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมกับฝากเตือนไปยังผู้ก่อเหตุว่า การกระทำดังกล่าวมีความผิดหลายข้อหา ทั้งทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย พยายามฆ่า และอาจถึงขั้นฆ่าคนตายโดยเจตนา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและเจตนาของผู้ก่อเหตุ

ผู้การฯชุมพร สั่งคุมเข้มแก๊งปาหินใส่รถ หวั่นก่อเหตุซ้ำ