แม่พาลูกสาวเข้าพบตำรวจ หลังถูกอดีตสามีที่เป็นข้าราชการระดับผู้อำนวยการโรงเรียนถ่ายภาพอนาจารและพยายามลวนลามลูกสาวมานานหลายปี

แม่พาลูกสาววัย 19 ปี เข้าพบนายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พลตำรวจตรีมนตรี จรัสพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดกาฬสินธุ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อร้องเรียนกรณีลูกสาวถูกพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นข้าราชการระดับผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ถ่ายคลิปขณะลูกสาวอาบน้ำและพยายามลวนลามลูกสาวมาตั้งแต่อยู่ชั้น ม.1 จนปัจจุบันลูกสาวเป็นนักศึกษาชั้นปี 1 โดยมีหลักฐานเป็นคลิปภาพที่ถูกแอบถ่าย และหลักฐานการพูดคุยสอบถามเหตุการณ์ทางไลน์ กับผู้ก่อเหตุลักษณะที่ยอมรับว่ากระทำจริง

แม่ เล่าว่า เดิมตนเองมีลูกสาวและลูกชายสองคน ต่อมาแต่งงานใหม่กับผู้ก่อเหตุอยู่กินกันมา 12 ปี แต่เพิ่งทราบเมื่อกลางปี 2559 จากลูกชายว่า พ่อเลี้ยงแอบถ่ายภาพพี่สาวขณะอาบน้ำมาหลายครั้ง แต่ไม่กล้าบอกตนเพราะกลัวมีปัญหา กระทั่งพ่อเลี้ยงทำอีกหลายครั้งลูกชายจึงตัดสินใจบอก ซึ่งภายหลังจากได้พูดคุยกับลูกสาวยังทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงพยายามลวนลามด้วย

หลังเกิดเหตุตนเองจึงตัดสินใจขอหย่า และเข้าแจ้งความ รวมทั้งนำเรื่องร้องเรียนหน่วยงานต้นสังกัด ไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 แต่ไม่คืบหน้า จึงประสานผ่านมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

คดีนี้ตำรวจ ระบุว่า หลังได้รับแจ้ง ก็ได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้เสียหาย และพยานแล้ว ขณะนี้ยังเหลือการสอบปากคำพยานอีก 1 คน และคาดว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารกับผู้อำนวยการโรงเรียนได้ในเร็วๆนี้ ส่วนจะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มหรือไม่นั้นจะต้องสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่นายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการ จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าทางหน่วยงานต้นสังกัดผู้ก่อเหตุกำลังตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยจะต้องรายงานเข้ามาภายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ยืนยันว่าจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แม่พาลูกสาวร้องถูก ผอ.แอบถ่ายคลิปลวนลาม