พ่อแม่สาวทอมที่ถูกฆ่าอดีตผู้กำกับ สภ.บ้านโป่ง พร้อมพวก ฝังดินโบกปูนฝังไว้ในรีสอร์ทร้าง เผยดีใจคดีคืบหน้า บอกลูกมาเข้าฝันให้ช่วยเหลือ วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายอีก 3 คนที่ยังหลบหนี

นายบุญชู พลไธสง และนางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง บิดา มารดา ของ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือหญิง อายุ 28 ปี สาวทอม ที่ถูกคนร้ายอุ้มฆ่าฝังดิน โบกปูน จากปมเหตุชู้สาว พร้อมทีมทนายความ เดินทางมาตามคำสั่งศาลจังหวัดตลิ่งชันเพื่อนัดตรวจเอกสารในคดี ที่ยื่นฟ้อง พันตำรวจเอกอำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้างโป่ง จ.ราชบุรี ผู้ต้องหา พร้อมพวกรวม 5 คน

พ่อและแม่ ระบุว่า วันนี้ได้มาไหว้ขอพรจากศาลพระภูมิหน้าศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อขอให้จับคนร้ายที่เหลือในคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว พร้อมเปิดเผยว่าดีใจที่คดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คนที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ขณะนี้ยังไม่ได้รับเบาะแสจากตำรวจว่าติดตามคนร้ายที่เหลืออยู่ในขั้นตอนไหน แต่ยังเชื่อมั่นว่ากระบวนการยุติธรรมจะสามารถนำคนผิดมาลงโทษได้

ทั้งนี้ตั้งแต่ทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพไป น้องหญิงยังมาเข้าฝันบอก "ช่วยด้วย ช่วยหนูด้วย" ตนก็ได้แต่บอกว่า ขอให้น้องไปสู่สุคติ และหากวิญญาณน้องมีจริง ขอให้ช่วยกันตามหาตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีด้วย

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยน้องหญิงถูกชายฉกรรจ์ นำโดย พ.ต.อ.อำนวย อุ้มไปจากห้องพักย่านฝั่งธนบุรี จากนั้นตำรวจได้ตามไปขุดพบศพ น.ส.สุภัคสรณ์ ที่รีสอร์ตร้างริมแม่น้ำแควกลางเมืองกาญจนบุรี สภาพถูกฆ่าฝังดินและโบกปูนทับอีกชั้น โดยคาดว่ามีปมขัดแย้งเรื่องกู้ยืมเงินจำนวน 4 ล้านบาทและเรื่องชู้สาว

ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 5 คน คือ อดีต ผู้กำการสถานีตำรวจภูธรบ้างโป่ง กำนันตำบลลาดบัวขาว (ตามกราฟฟิกที่ขึ้นหน้าจอ) โดยผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ยังถูกคุมขังที่เรือนจำ เนื่องจากศาลคัดค้านการประกันตัว

ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 3 คน คือจ่าสิบตำรวจสามารถ แสงสิน อดีตตำรวจ ร้อยโทชัย ยุทธ เบ็ญจชาติ และ นายภาณุเมศวร์ มีลา ที่ยังหลบหนี

ครอบครัวสาวทอมคดีฆ่าฝังดิน วอนจับคนร้ายที่เหลืออีก 3 ราย