หลังจากออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอนก็มีกระแสตอบรับที่ดีมากสำหรับละคร “ทรายย้อมสี” ทางช่อง 8 และสิ่งที่เป็นกระแสไม่แพ้ละครเลยคือนักแสดงน้องใหม่อย่าง “มาร์ค อภิวิชญ์” ที่พกทั้งความหล่อและความสามารถมาเต็มที่

     นอกจากความหล่อแล้ว เรื่องการเรียนก็ไม่แพ้กัน เพราะยังพ่วงเกียรตินิยมอันดับ 1 นิติศาสตร์บัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นถึง หนุ่มฮอท 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอ 2015 อีกด้วย

     จุดเริ่มต้นก่อนที่หนุ่มมาร์คจะเข้าวงการคือ 4 ปีก่อนหนุ่ม “มาร์ค” เดินถือธงคณะนิติฯในงานกีฬาน้องใหม่ และได้เข้าตา RS.CASTING จากนั้นก็เข้ามาเป็นนักแสดงฝึกหัด เรียนการแสดงอยู่พักใหญ่ จนมีงานละครมาแล้วเรื่อง  “ลุ้นรักข้ามรั้ว” และ “พี่เลี้ยง”

     ล่าสุด “มาร์ค” ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละคร “ทรายย้อมสี” รับบทเป็น “ราวี” ประกบนางเอกสุดแซ่บอย่าง “แตงโม นิดา” (รับบทเป็น “มณียง”) พร้อมร่วมงานกับดาราขวัญใจสาวไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ๊ค เกริกพล, ซัน ประชากร, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, บอล วิธวัฒน์

      งานนี้มีเหรอที่ “มาร์ค” จะยอมแพ้ ถึงจะเด็กที่สุด แต่บอกเลยว่าความหล่อและความแซ่บ สูสีกับดารารุ่นพี่แบบกินกันไม่ลง เพราะหนุ่มมาร์คเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเรื่องของการแสดง รวมถึงการฟิตหุ่นให้แซ่บที่ใครเห็นเป็นต้องรีบเช็ดน้ำลาย วันนี้มีตัวอย่างความฟิตมาให้แฟนๆได้ดูเป็นน้ำจิ้ม ก่อนที่คืนนี้หนุ่มมาร์คจะถอดจริงอะไรจริง ไม่ใช้สแตนอินเลยล่ะจ้า

 

 

 

แฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจหนุ่ม “มาร์ค อภิวิชญ์” ได้ในละคร “ทรายย้อมสี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 และรับชมย้อนหลังได้ที่ LINE TV ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น.