นักแสดงและผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมกิจกรรม "ช่อง 8 พบเพื่อน ปี 3 ประชันความสนุก ยกความสุขบุกศาลายา" จังหวัดนครปฐม งานนี้มีแฟนคลับให้การต้อนรับ และร่วมสนุกเต็มพื้นที่

บรรยากาศเมื่อวานนี้ เป็นไปอย่างสนุกสนาน คึกคัก เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนๆ จนห้างเซ็นทรัลศาลายาเกือบแตก สมคำล่ำลือจริงๆ กับงาน ช่อง 8 พบเพื่อน ที่ขนทัพ ศิลปิน ดารา และ ผู้ประกาศข่าว จากทางช่อง 8 ไปสร้างความสนุก ให้แฟนๆได้ชื่นใจ โดยมี "บ๊วย เชษฐวุฒิ" และ "กิ๊ฟ วรรธนะ" เป็นพิธีกร

ส่วนนักแสดงที่มาสร้างความสุข นำทีมโดย แตงโม นิดา , ซัน ประชากร , บอล วิทวัส , กฤษณ์ อมรชัยฤกษ์ , จีน่า มี๊ด จากละคร "ทรายย้อมสี" ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ด้วย

ทางฟากละคร "เพลิงรักไฟมาร" ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ก็สนุกไม่เบา นำทีมโดย มด ณปภัช , แคทรียา , พิมจันทร์ , สตางค์ , โอม โดยงานนี้ ทั้งมดและโอม ต่างพากันร้องและเต้น เพลง "รักคนมีเจ้าของ" , LOVE LOVE , "เด็กมีปัญหา" อย่างสนุกสนาน จนแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นตามกันเลยทีเดียว

และละคร "ใจลวง" อีกหนึ่งเรื่องจากทางช่อง 8 นำทีมโดยพระเอกหนุ่ม ฟลุ๊ค จิระ , ยีนส์ เกวลิน และมีเอี๊ยง สิทธา มาร่วมแจม ในเพลง โอเคป่ะ , โป๊ , โสดสนุก , ฝึกกับพี่ได้ไหม , รักเติมโปร , ต๊กโต

นอกจากนี้ ยังมีทีมผู้ประกาศข่าว จากรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ที่เรตติ้งพุ่งเป็นอันดับ 1 มาร่วมแจม ด้วย ทั้ง เอ ดนยกฤต, หลีแช วิยดา, ก้อย บุญญิตา ที่มาพูดคุยให้แง่คิด มุมมอง การเสพข่าวในสังคมปัจจุบันอีกด้วย แม้ว่าวันนี้ จะไม่ได้มาโชว์ลูกคอเหมือนคนอื่น แต่ก็มีแฟนข่าวมาให้กำลังใจไม่เบาเหมือนกัน

ปิดงานด้วยมินิคอนเสิร์ต จากนักร้องหนุ่มที่ดัง และฮอตที่สุดในตอนนี้ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ที่นำเอาเพลง อ้ายมีเหตุผล , เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ , สื่อรักออนไลน์ , กอดครั้งสุดท้าย มาฝากแฟนๆ เรียกเสียงกรี้ดสนั่นลั่นห้างแตกไปเลย แถมแฟนๆ ยังมารุมหน้าเวทีโบกมือให้กำลังใจ และยังขอเซลฟี่คู่แบบเป็นกันเองอีกด้วย

ส่วนครั้งต่อไป ช่อง8 พบเพื่อน จะไปสร้างความสุข สนุกที่ไหน ฝากติดต่อข่าวสารได้ทางช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุขทุกอารมณ์ รับรองความสนุกยังครบรสเหมือนเดิมเช่นเคย