เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดปากคอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบบาลราชวิถีเสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุคืออดีตเจ้าหน้าที่เวรเปลประจำโรงพยาบาล หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป

ตำรวจ สน.พญาไท รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตที่บริเวณประตูด้านหลัง รพ.ราชวิถี ซอยโยธี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสัญชาย วันงาม อายุ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ รพ.ดังกล่าว สวมชุดพนักงานรักษาความปลอดภัย สภาพศพถูกมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม และมีแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ เสียชีวิตห่างจากป้อมยามประมาณ 50 เมตร ใกล้กันมีท่อนเหล็กยาว 1 ฟุต ตกอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งต่อมา พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายภัทรพงศ์ เครือนาค หรือ ต้อย อายุ 28 ปี อดีตเวรเปลที่ทำงานอยู่สถาบันโรคผิวหนัง ซึ่งถูกไล่ออกไป เนื่องจากไม่ค่อยทำงาน วันนี้นายต้อยได้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจส สีขาว หมายเลขทะเบียน 6516 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดตรงข้ามกับป้อม แต่มีปากเสียงกันเรื่องที่จอดรถ จนนายต้อยเดินกลับไปที่รถและหยิบอาวุธมีดฟันและแทงนายสัญชายภายในป้อมยาม โดยนายสัญชายได้คว้าท่อเหล็กออกมาเพื่อต่อสู้ แต่ก็ล้มลงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นคนร้ายได้ขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยเลี้ยวซ้ายออกไปทางถนนพญาไท ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว

ฆ่าปาดคอ รปภ.รพ.ราชวิถี เสียชีวิต