ครอบครัวเหยื่อ 3 ศพ ร้องตำรวจเร่งรัดจับตัวเสี่ยแพกุ้ง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่น ที่เปิดเพลงเสียงดังฉลองปีใหม่ หวั่นไม่ปลอดภัยเพราะถูกผู้ต้องหาขู่ฆ่า หากไม่หยุดตามคดี

ครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บกว่า 30 คน ที่ถูกนายสมชาย เย็นใจ เสี่ยเจ้าของแพกุ้ง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ยิงกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิต 3 ศพ และบาดเจ็บอีก 4 คน เนื่องจากโมโหเปิดเครื่องเสียงฉลองงานวันปีใหม่เสียงดัง ในพื้นที่อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธื เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

เข้าพบพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมในการเร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุ คือนายสมชายมาดำเนินคดี เนื่องจากตั้งแต่เกิดเหตุ จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลานานกว่า 5 เดือนแล้ว ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ประกอบกับผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้ครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เกิดความหวาดระแวง

ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ขอศาลออกหมายจับ ผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 5 คน รวมนายสมชายที่เป็นมือปืน แต่พบว่า ตำรวจสามารถจับกุมได้เพียงผู้ที่ร่วมก่อเหตุ 4 คน ที่เข้าไปปิดล้อมรถผู้เสียชีวิตเท่านั้น ส่วนนายสมชายนั้น ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

นอกจากนี้ ญาติของนายสมชาย ยังได้ข่มขู่จะเอาชีวิตครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ไม่ให้ตามคดี ทำให้เกิดความหวาดกลัวอย่างมาก จึงต้องร้องขอให้ตำรวจคุ้มครองความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ทางการสืบสวนพบว่า นายสมชายมีการเคลื่อนไหว อยู่ตามแนวชายแดนฝั่งตะวันออก ไทย-กัมพูชา โดยตำรวจได้ประสานกับประเทศเพื่อนบ้าน ในการติดตามตัวนายสมชายแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังไม่พบตัว 

พ่อแม่เหยื่อแพกุ้งปืนโหดร้องคดีไม่คืบ ถูกขู่ฆ่ายกครัว