เจ้าของร้านโพสต์คลิป วอนพลเมืองดี ช่วยตามจับโจร หลังขโมยโทรศัพท์มือถือ ในร้าน 2 เครื่อง มูลค่า 1 หมื่น 4 พันบาท หลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ตั้งอยู่ในชุมชนแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง สามารถบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ คนร้ายเป็นชาย 1 คน ทำทีเดินเข้ามาในร้านเพื่อดูโทรศัพท์มือถือ ที่วางอยู่ในตู้กระจก ก่อนจะอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านเข้าห้องน้ำ แอบหยิบโทรศัพท์มือถือไป 2 เครื่อง มูลค่าความเสียหาย ประมาณ 1 หมื่น 4 พันบาท เหตุเกิดช่วงบ่าย วันที่ 5 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

ภายหลังเกิดเหตุ นางสาวเลิศนารี มะโนบิน อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรแม่เมาะ หลังรับแจ้ง ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบพบว่า คนร้ายรายนี้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่สีแดง ทะเบียน 1 กชม 112 ระยอง มาก่อเหตุ และ จากการสืบสวนยังทราบว่า เป็นคนร้ายรายเดียวกัน ที่ตระเวนก่อเหตุ ที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และร้านเกมในพื้นที่อำเภอแม่เมาะ มาแล้วหลายร้าน

เบื้องต้นตำรวจทราบชื่อ และ ที่อยู่คนร้ายรายนี้แล้ว แต่เมื่อตามตัวไปที่ภูมิลำเนา คือ อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง แต่ไม่พบตัว เนื่องจากหลบหนีไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าของร้านจำหน่ายโทรศัพท์ได้นำคลิปจากกล้องวีดิโอมาโพสต์บนโซเชียลเพื่อให้พลเมืองดี แจ้งเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายด้วย

(คลิป) คนร้ายขโมยมือถือในร้าน จ.ลำปาง