คนร้ายสวมหมวกแก๊ป ปิดบังใบหน้า ก่อนใช้ส้อมจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อกลางเมืองอุดรธานี ชิงเงินในเครื่องคิดเงินไปได้ 2 พันบาท ก่อนหลบหนี

ภาพวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดปรีชา ถนนประจักษ์ศิลาคม เขตเทศบาลนครอุดรธานี จับภาพคนร้ายกำลังใช้ส้อมจี้บังคับ ให้พนักงานในร้านให้เปิดเครื่องคิดเงิน ก่อนจะชิงเงินไปได้ประมาณ 2 พันบาท จากนั้นได้วิ่งออกจากร้าน หลบหนีไปทางหลังตลาดปรีชา พนักงานจึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ

พนักงานในร้านให้การกับตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ขณะที่ยืนหันหลัง จัดสินค้าอยู่เคาร์เตอร์คนเดียว มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทาดำ กางเกงยีนส์ สวมหมวกแก๊ป เดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน ก่อนจะนำมาวางไว้หน้าเคาเตอร์ แล้วเดินกลับไปเลือกสินค้าอีก

หลังจากนั้น อาศัยช่วงจังหวะไม่มีลูกค้าแล้ว คนร้ายจึงเดินเข้าไปที่เคาเตอร์ ก่อนจะใช้ส้อมจี้บังคับให้เปิดเครื่องคิดเงินให้

ภายหลังการตรวจที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียงแล้ว ตำรวจพบหมวกแก็ป และเสื้อของคนร้าย ถอดทิ้งไว้ที่หลังตลาดปรีชา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยคาดว่า คนร้ายน่าจะนำรถจักรยานยนต์ มาจอดไว้ห่างจากร้านประมาณ 500 เมตร เพื่อที่จะไม่ให้กล้องวงจรปิดจับภาพได้ และเมื่อจี้ชิงทรัพย์สำเร็จแล้ว ก็ได้วิ่งมาทางหลังตลาด โดยถอดเสื้อและหมวกทิ้งก่อนจะหลบหนีไป

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ส้อมจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อที่อุดรธานี