ชายวัย 40 ปี สัญชาติมาเลเซีย ย่องขโมยโทรศัพท์มือถือ ขณะเจ้าของร้านเผลอเดินไปหลังร้าน สูญเงินกว่า 2 หมื่นบาท วงจรปิดบันทึกภาพชัด

ภาพวงจรปิด บันทึกนาทีคนร้ายเป็นชาย สัญชาติมาเลเซีย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อของบริษัทแห่งหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้าน เพื่อดูลาดเลา ภายในร้ายขายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

ก่อนเดินเข้าไปที่ตู้โชว์โทรศัพท์มือถือ รอจังหวะที่เจ้าของร้านไม่อยู่ พยายามหยิบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งสีขาว ราคา 23,900 บาท ใส่กระเป๋าหลบหนีไป

สอบถามนางชญาภา จงศรีวัฒนพร อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เดินไปทำธุระหลังร้าน เนื่องจากพนักงานลาหยุด เมื่อกลับมาหน้าร้าน มีลูกค้ามาเติมเงินผ่านโทรศัพท์มือถือของตนเอง แต่หาไม่พบ จึงโทรศัพท์เข้าไปที่เครื่อง แต่เครื่องถูกปิด จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบวงจรปิด พบว่า ถูกคนร้ายขโมยไปดังกล่าว

เบื้องต้น คนร้ายน่าจะเป็นโชว์เฟอร์ขับรถบรรทุกหัวลาก จากประเทศมาเลเซีย เนื่องจากเคยมีกลุ่มคนขับรถบรรทุก มาให้แปลภาษา และใส่เสื้อแบบเดียวกันกับคนร้าย ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามมาดำเนินคดี คาดว่า น่าจะพักอยู่ตามห้องเช่า ในพื้นที่บ้านด่านนอก

ชายต่างชาติบุกร้านขโมยโทรศัพท์มือถือ สูญหมื่นบาท