ชายอายุ 32 ปี ปีนขึ้นไปบนระเบียงศาลากลางจังหวัด หวังจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ก่อนเจ้าหน้าที่จะประสานภรรยาและลูกให้มาเกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ

ช่วงบ่ายวานนี้ (เวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.2560) เกิดเหตุการชุลมุนขึ้นที่ศาลากลางจังหวัดราชบุรี โดยมีชาย อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ได้ปีนขึ้นไปบนระเบียงอาคาร ชั้น 3 และ นั่งเหม่อลอย ห้อยขา ที่บริเวณระเบียงด้านนอก และ บางครั้งลักษณะคล้ายจะกระโดดลงมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ประสานมารดาและน้าสาว ของชายอายุ 32 ปี ให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล กระทั่งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดราชบุรี ได้ประสานภรรยาและลูกมาช่วยเกลี้ยกล่อม จึงทำให้ชายคนนี้ใจเย็นลง และยอมลงมาจากระเบียง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวชายคนดังกล่าวเข้าไปพูดคุย ในห้องประชุมของศาลากลางจังหวัด ก่อนจะนำตัวไปรักษากับจิตแพทย์ของโรงพยาบาลราชบุรี ส่วนภรรยาและลูก เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี รับไปดูแลสภาพจิตใจในเบื้องต้น

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ชายอายุ 32 ปี ตามหาภรรยา ที่อุ้มลูกน้อยวัยสองเดือน มาร้องศูนย์ดำรงธรรมที่ศาลากลางจังหวัด เนื่องจากถูกชายอายุ 32 ปี  ทำร้ายร่างกาย แต่เมื่อชายคนดังกล่าว ออกตามหาภรรยาไม่พบ จึงได้ขึ้นไปบนชั้นสามของศาลากลางจังหวัด เพื่อจะกระโดดอาคารฆ่าตัวตาย  

ชายอายุ 32 ปี ปีนอาคารศาลากลางจังหวัดขู่ฆ่าตัวตาย