"เอื้องฟ้า อาร์สยาม" พร้อมให้อภัย หลังปล่อยมิวสิกเพลง "ลดน้ำหนักรอ" จนฮิตติดชาร์ต และกลับถูกมือดีขโมยภาพ-โปรไฟล์ ทำเฟซบุ๊กปลอมขายยาลดความอ้วน จนต้องขึ้นโรงพักแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวญาณิศา ทิพย์อุ่น หรือ เอื้องฟ้า อาร์สยาม นักร้องสาวค่ายอาร์สยาม ฉายาหนูน้อยมหัศจรรย์ ที่เพิ่งมีผลงานเพลง พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "ลดน้ำหนักรอ" จนฮิตติดชาร์ตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเอื้องฟ้าได้เผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักตัวเอง ก่อนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอถึง 9 กิโลกรัมภายใน 3 สัปดาห์

จนเป็นเหตุให้มีผู้ฉวยโอกาส ใช้รูปและโปรไฟล์ของเธอ สร้างเฟซบุ๊กปลอมขึ้น ในชื่อน้องใหม่อาร์สยาม เอาไปโฆษณาขายยาลดความอ้วน จนสาวเอื้องฟ้า ต้องเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรหางดง จังหวัดเชียงใหม่

เอื้องฟ้า เปิดเผยว่า ตอนแรกก็ขำๆ คิดว่า คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ระยะหลัง เริ่มมีการโพสต์ถ้อยคำที่สุ่มเสี่ยงว่า เอื้องฟ้าไปอยู่ร้านเหล้า อยู่ตามผับ ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย และยังไม่รู้ว่า ยาที่ขายเป็นยาที่ปลอดภัยหรือไม่

เอื้องฟ้า ยังเปิดเผยถึงเรื่องคดีว่า ได้ไปแจ้งความไว้แล้วว่า ถ้าเกิดเรื่องขึ้นมา ตนจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเอื้องฟ้า มีเฟซบุ๊กอันเดียว

ส่วนผู้ที่ทำ ก็จะให้โอกาส ไม่เอาเรื่องคนปลอมเฟซ เพื่อให้กลับตัว ไม่ไปทำกับใครอีก เพราะตอนนี้ เฟซบุ๊กที่ปลอมขึ้นมาก็ปิดไปแล้ว แต่ก็ไม่ทราบว่า จะเป็นการปิดถาวรหรือไม่

"เอื้องฟ้า อาร์สยาม" แจ้งความถูกปลอมเฟซบุ๊กขายยาลดความอ้วน