"เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" 3 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพ"น้องแอ๋ม" เดินทางมาถึงจังหวัดขอนแก่นแล้ว ตร.คุมตัวปิดห้องสอบปากคำเครียด ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ แม่ของเปรี้ยว มารอรับลูกสาวถึงกับร่ำไห้จนลมจับ

วันที่ 4 มิ.ย.2560 เมื่อเวลา 18.45 น. เครื่องบินพัลซ่า ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ควบคุมตัวนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว นางสาวกวินตา ราชดา หรือ เอิร์น และนางสาวอภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานขอนแก่น จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง3คน ขึ้นรถตู้ตำรวจเดินทางมาที่ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค4 เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เข้าห้องประชุมชั้น1 นางสาคร ภาษี อายุ 62 ปี แม่ของเปรี้ยว ได้เดินทางมารอดูลูกสาวของตนเองได้ร้องไห้ออกมา พร้อมกับเป็นลมทำให้ญาติๆ ต้องช่วยกันประคองออกมานั่งที่เก้าอี้พักผ่อน

ต่อมา พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค4 ได้อนุญาตให้สื่อมวลชน ให้เข้าไปบันทึกภาพเป็นเวลา 5 นาที จากนั้นได้ให้สื่อมวลชนออกจากห้องประชุมก่อนที่ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง จะได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอย่างระเอียด เพื่อให้ประกอบสำนวนคดี ก่อนในวันพรุ่งนี้จะมีการควบคุมตัวผู้ต้องทั้ง 3 คน เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ คือ ที่รีสอร์ตห้องพักที่ลงมือหั่นศพ"น้องแอ๋ม" จุดที่ร้านสะดวกซื้อ ร้านจำหน่ายเลื่อยมือ ร้านอาหาร และ ที่จุดทิ้งศพป่าละเมาะ บ้านโคกสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จุดที่นำศพไปฝัง

 

Cr.เอกพงษ์/ขอนแก่น