จ.สุพรรณบุรี จัดประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคล "เลขสวย เลขเฮง" ครั้งที่ 5 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ประมูล โดยทะเบียนหมายเลข 9999 ถูกประมูลไปในราคา 1 ล้าน 5 แสนบาท

โดยแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ ที่มีผู้ประมูลไปในราคาสูงสุด ได้แก่ แผ่นป้ายทะเบียน หมายเลข 9999 ผู้ชนะการประมูล คือ นายอานนท์ ฉิมพันธ์ เจ้าของบริษัทเอกชนในจังหวัดสุพรรณบุรี และ นายวรภพ ฉิมพันธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ อำเภอดอนเจดีย์ ประมูลไปในราคา 1 ล้าน 5 แสนบาท แต่นายอานนท์ ผู้ชนะการประมูล ได้ขอเพิ่มราคาอีก 9,999 บาท รวมเป็น 1 ล้าน 5 แสน 9 หมื่น 9 พัน 9 ร้อย 99 บาท

ตามมาด้วย นายมนต์ชัย ว่องไวพานิชย์ ประมูลได้แผ่นป้ายทะเบียนเลข 8888 ไปในราคา 9 แสนบาท

นางสาวหทัยรัตน์ คงชนะ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า ป้ายทะเบียนหมวดอักษร "กท" มีความหมายที่เป็นมงคลคือ "การงานก้าวหน้าการค้าพูนทวี" เป็นแผ่นป้ายศักดิ์สิทธิ์ผ่านพิธีปลุกเสกและเจิมโดยพระเกจิชื่อดังของจังหวัดสุพรรณบุรีรูปแบบป้ายทะเบียนกราฟฟิกสีสันสวยงามมีรูปภาพสัญลักษณ์ของเมืองสุพรรณบุรีรูปมังกรสวรรค์ที่บ่งบอกถึงความมีอำนาจบารมีความสุขและความปลอดภัยสามารถเลือกประมูลหมายเลขที่ถูกใจเป็นมงคลแก่ตนเอง

พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษผู้ประมูลได้สามารถจดทะเบียนได้ทันทีหรือจะนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้วกรรมสิทธิ์จะตกเป็นของผู้ประมูลได้ตลอดไปหรือโอนกรรมสิทธิ์มอบเป็นของขวัญแก่บุคคลพิเศษได้ด้วย

รายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หรือ กปถ.เพื่อนำไปจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการจากอุบัติเหตุทางถนนถือเป็นการสร้างบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่

ขนส่ง จ.สุพรรณบุรี จัดประมูลทะเบียนรถยนต์เลขสวย