ชาวบ้านวังไผ่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ร้องเรียนช่อง 8 หลังบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ปรับปรุงถนนชนบทในหมู่บ้านมานานร่วมปียังไม่เสร็จ ทำให้เกิดเป็นทางต่างระดับ จนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

นางธิดา ณรงค์ศรี ชาวบ้านหมู่ 12 บ้านวังไผ่ ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวช่อง 8 หลังบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายหนึ่งได้ประมูลงานปรับปรุงทำถนนลาดยางระยะทาง 30 กิโลเมตรจากบ้านคลองม่วง อำเภอวังน้ำเขียว เชื่อมต่อไปยังอำเภอปากช่อง และได้มีการปรับเกรทถนนมาตั้งแต่กลางปี 2559ที่ผ่านมา

จนปัจจุบันนี้ทางผู้รับเหมายังไม่มีการปรับเกรทและราดยางถนนให้แล้วเสร็จ ทำให้เกิดเป็นทางต่างระดับ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ขับขี่รถสัญจรไป-มา ประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ขณะที่ชาวบ้านที่ใช้ถนนเส้นนี้สัญจรไปมา เพื่อส่งลูกหลานไปโรงเรียนก็หวั่นว่ารถจะตกถนนทำให้เกิดอุบัติเหตุเพราะช่วงนี้เป็นหน้าฝนด้วย ทำให้การสัญจรลำบากมากขึ้น

จึงขอวิงวอนหน่วยงานที่รับผิดชอบรีบปรับปรุงถนนโดยด่วนเพื่อความปลอดภัยของคนในชุมชน และผู้ที่สัญจรไป-มา

ด้านนายชุณห์ศิริชัย คีรีโกศล สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เขตอำเภอวังน้ำเขียว กล่าวว่า ขณะนี้ได้ประสานไปยังนายอำเภอวังน้ำเขียวและกรมทางหลวงชนบทนครราชสีมา ให้เร่งผู้รับเหมามาดำเนินการก่อสร้างให้แส้วเสร็จโดยเร็วตามสัญญาที่ตกลงว่าจ้างไว้แล้ว

ชาวบ้าน อ.วังน้ำเขียว ร้องผู้รับเหมาปรับถนนต่างระดับ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งนานนับปี