สุดสะเทือนใจ! ลูกทรพีโหดเหี้ยมใช้จอบไล่ตีแม่เสียชีวิตจุดไฟเผาซ้ำ เพียงขอเงินไปชื้อเหล้าไม่ได้

วันที่ 3 มิ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.สุชชนะ ประดับสาร รอง ผกก. พนักงานสอบสวน ชำนาญการพิเศษระดับ 3 ของ สภ.ศรีณรงค์ ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต จากการถูกทำร้ายแล้วจุดเผาซ้ำ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 140 บ้านโคก ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ผู้เสียชีวิต คือ นางบุญแท้ พิมล อายุ 45 ปี ได้ถูกไฟไหม้ เกรียมดำเป็นตอตะโก จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีณรงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วย อาสาสมัครกู้ภัยตาดานอำเภอศรีณรงค์ และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์จุดอำเภอศรีณรงค์ เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อพิสูจน์ศพ และนำศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสุรินทร์

จากการตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสุรินทร์ พบว่าที่เกิดเหตุ มีเลือดกองอยู่หน้าห้องครัวผู้เสียชีวิตและรองเท้าแตะหลุดอยู่แต่ศพผู้เสียชีวิต ถูกเผาอยู่ในห้องครัว และ มีตู้เย็นล้มอยู่ข้างๆศพ ยังพบว่า ทีวีแตกกระจัดกระจาย สำหรับผู้ที่พบศพคนแรกคือลูกชายผู้ตาย ชื่อนายเสกสรรค์ (กบ) ประภาสัย อายุ 23 ปี ซึ่งเมื่อเช้าได้วิ่งไปบอกนายประกอบ ห้องฝากกลาง อายุ 43 ปี เลขที่ 96/1 หมู่ 4 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ซึ่งกำลังไถนาอยู่กับลูกชายอยู่ห่างออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุ 100 เมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเสกสรร หรือ กบ ลูกชายผู้ตายมาเค้นสอบปากคำ จนให้การยอมรับสารภาพว่า นายกบ ได้เอ่ยปากเพื่อขอเงินแม่จะไปซื้อเหล้ามาดื่มเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่แม่บอกว่าแม่ไม่มีทำให้นายกบโมโหหนัก ดุด่าว่าแม่และใช้จอบไล่ทุบตีแม่ถูกที่ศีรษะแม่จนล้มลงหน้าห้องครัว แม่ได้แน่นิ่งไปเสียชีวิต จากนั้นได้ดึงตู้เย็นให้ล้มลง เอาผ้าห่มมาห่อศพแม่และจุดไฟเผาศพ

หลังจากนั้นก็เดินทางออกมา ที่อำเภอศีขรภูมิ เพื่อมาหาแฟนสาวกลับเข้าบ้านอีกครั้งเมื่อ ช่วงเวลา 7 โมงเศษ พอเห็นศพแม่ ที่ตนก่อเหตุฆ่าแม่และเผา เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ทำทีร้องตะโกนและไปหาเพื่อนบ้าน ว่าแม่ผมตายแล้วช่วยด้วย นายประกอบ เพื่อนบ้าน จึงวิ่งมาดูแล้วก็เห็นสภาพดังกล่าวและได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีณงค์ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ

จากสอบถามสอบถาม นางพรพิมล แสงคำ อายุ 56 ปี บอกว่าผู้ตาย มีลูกสองคน ลูกสาวเรียนอยู่จังหวัดศรีสะกษ ลูกชายคือ เสกสรรหรือ กบ อาศัยอยู่กับแม่สองคน ส่วนพ่อคือ นายสุเทียน ประภาสัย อายุ 50 ปี ขณะนี้ ได้เดินทางไปทำงานที่มาเลเซียได้สองวันแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่สะเทือนใจของชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน เพราะส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องกัน ส่วนลูกชายคนที่ฆ่าแม่ถือว่าเป็นคนเกเรไม่ช่วย พ่อแม่ทำงาน แล้วยังชอบดื่มสุรา เป็นประจำ และยังเคยมีเรื่องเล่าจากวัยรุ่นเพื่อนของ นายกบว่ายังเสพยาบ้าอีกด้วย

 

Cr.ธนินทัศน์/สุรินทร์

  • นรกส่งมาเกิด!ลูกทรพีใช้จอบไล่ตีแม่ดับ จุดไฟเผาซ้ำแค่ขอเงินซื้อเหล้าไม่ให้
  • นรกส่งมาเกิด!ลูกทรพีใช้จอบไล่ตีแม่ดับ จุดไฟเผาซ้ำแค่ขอเงินซื้อเหล้าไม่ให้