ดาบตำรวจ วัย 52 ปี ทะเลาะกับภรรยา ก่อนใช้ปืนยิงภรรยาบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจึงจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิต คาดสาเหตุมาจากปมหึงหวง

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลหนองขาม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ ดาบตำรวจ วัย 52 ปี นอนเสียชีวิตสภาพถูกยิงบริเวณศีรษะ 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ ภายในห้องพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่จำนวน 2 ปลอก และ หัวกระสุน 1 หัว

นอกจากนี้ยังทราบว่า ภรรยาของดาบตำรวจคนดังกล่าว อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าที่หลังด้านซ้ายทะลุอก บาดเจ็บสาหัส ซึ่งญาตินำส่งโรงพยาบาลแล้วก่อนหน้านี้

สอบสวนญาติ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับภรรยาในห้อง จากนั้นก็ขับรถออกไป แล้วขับรถกลับเข้ามาอีกรอบ และ ทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้น ซึ่งตอนแรกทุกคนอยู่ด้วยกันในห้อง แต่พอทั้งสองทะเลาะกันมากขึ้นจึงออกมาจากห้องนอน ไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด ทุกคนจึงรีบวิ่งไปดู ปรากฏว่าดาบตำรวจยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนภรรยาถูกยิงบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้น คาดว่าปมเหตุในครั้งนี้ มาจากฝ่ายชายหึงหวงฝ่ายหญิงที่จะไปทำงานกิจการขับรถสิบล้อที่ภาคอีสาน ตามที่ได้รับการว่าจ้าง แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ไป จึงเกิดมีปากเสียงกัน

ทั้งนี้ ผู้ตายอยู่กินกับภรรยามาได้ ประมาณ 10 ปี โดยภรรยาประกอบอาชีพทำไร่อ้อย และ มีกิจการขับรถสิบล้อ โดยฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี

นอกจากนี้ผู้ตายมักเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง และ เคยใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้ามาแล้ว

ดาบตำรวจหึงโหด! จ่อยิงภรรยาสาหัสก่อนจ่อขมับตัวเองเสียชีวิต