จ๊ะ อาร์สยาม เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง หลังถูกชายแปลกหน้าบุกรุกบ้าน พักเมื่อคืนที่ผ่านมา ตรวจสอบเบื้องต้นพบพยายามเข้ามาที่บ้าน 2 ครั้งแล้ว จึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากกลัวชายคนนี้กลับมาอีก

นางสาวนงผนี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูกชายแปลกหน้าเข้ามากดกริ่งเรียก และมีท่าทีไม่น่าไว้ใจ บริเวณหน้าบ้านพักย่านบางบัวทอง

โดยจ๊ะ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. ขณะที่กำลังจะเข้านอน มีเสียงคนมากดกริ่งหน้าบ้าน จึงลงไปดู พร้อมกับแดนเซอร์ 2 คนที่มานอนเป็นเพื่อน พบชายอายุประมาณ 26-30 ปี มายืนยิ้มอยู่หน้าบ้าน ลักษณะคล้ายคนเมา เมื่อถามว่ามาหาใครค่ะ ชายคนนั้นบอกว่ามาหาจ๊ะ จะมาขอถ่ายรูป ตนเห็นท่าทางไม่น่าไว้ใจจึงหลบเข้าหลังผ้าม่าน ซึ่งชายคนนั้นยังพยายามมองหาตัวจ๊ะตลอดเวลา ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไป

เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านพบว่าชายคนนี้เคยเข้ามา 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อน แม้รปภ.จะไม่ให้เข้าแต่ยังฝ่าฝืนแอบขับรถเข้าหมู่บ้าน

ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านไม่สามารถจับภาพทะเบียนรถคันดังกล่าวได้ เห็นเพียงเป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว ส่วนกล้องวงจรปิดที่บ้านไม่สมารถจับภาพได้เพราะชายคนดังกล่าวยังไม่เข้าไปในบริเวณบ้าน จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อน เพราะกลัวชายคนนี้จะกลับไปที่บ้านอีก

"จ๊ะ อาร์สยาม" แจ้งความชายแปลกหน้าบุกบ้าน