แม่หญิงถูกฆ่าหั่นศพร่ำไห้ ยืนยันศพที่พบเป็นลูกสาวจริง ขณะที่ตำรวจตั้งประเด็นสังหารมาจากเรื่องหึงหวง เร่งสอบปากคำสาวทอมและสามี

นางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย เดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 เพื่อยืนยันศพหญิงที่ถูกฆ่าหั่นศพยัดถัง และฝังไว้ในป่า ที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เมื่อวานนี้

โดยหลังจากดูศพ นางสายรุ้ง ถึงกับร่ำให้ พร้อมยืนยันว่า เป็นศพนางสาววาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะ ลูกสาวจริง พร้อมบอกว่า ไม่คิดว่า ลูกสาวจะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ เพราะคนร้ายฆ่าแล้วยังใช้เลื่อยหั่นศพอีก

ล่าสุด พลตำรวจตรีเจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เรียกประชุมด่วน เพื่อคลี่คลายคดี หลังจากก่อนหน้านี้ ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 3 ปาก

ขณะนี้ พุ่งเป้าไปที่เรื่องหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี ประกอบกันก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตเพิ่งแต่งงานไปอยู่ที่กรุงเทพฯ

แต่จากนั้นไม่นาน ก็กลับมาอยู่บ้านที่ขอนแก่น และมาติดพันกับสาวหล่อชื่อ "ป๊อบปี้" ที่รู้จักกันมาก่อนที่จะแต่งงาน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุในการฆาตกรรมครั้งนี้

แต่ทั้งนี้ ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง โดยเฉพาะฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากโทรศัพท์มือถือ และเงินสดของผู้เสียชีวิตหายไปด้วย

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ที่หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาตรวจสอบ

พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ซ้อนรถจักรยานยนต์สาวทอม มากดเงิน ซึ่งตำรวจได้เชิญตัวมาสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่พบพิรุธ ส่วนสามีผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาให้ปากคำแล้วเช่นกัน

เชื่อว่า คดีนี้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน และรู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว เหลือเพียงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อีกเล็กน้อย ที่จะนำมาใช้ในการมัดตัวคนร้าย พร้อมยืนยันว่า จะเร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว และจับกุมคนร้ายให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

แม่หญิงถูกฆ่าหั่นศพร่ำไห้ ยืนยันศพเป็นลูกสาว คาดปมหึงหวง