ครูจ้างสอนศูนย์เด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ใน จ.ชุมพร แจ้งจับ หัวหน้าสำนักปลัด อบต.ก่อเหตุลวนลามจับก้น แถมพูดข่มขู่และให้หน้าที่กลั่นแกล้ง

ครูจ้างสอนศูนย์เด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ใน จ.ชุมพร เดินทางเข้าปรึกษากับ นายชัยรัตน์ รัตนพัฒน์ ประธานสภาทนายความ ประจำศาลจังหวัดหลังสวน เพื่อขอให้ช่วยเหลือแจ้งความดำเนินคดีกับ หัวหน้าสำนักปลัด อบต.หลังก่อเหตุลวนลาม

ผู้เสียหาย เล่าวว่า เมื่อวันนที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะตนเองทำหน้าที่ ครูจ้าง สอนเด็ก ในห้องเรียนตามปกติ หัวหน้าสำนักปลัด อบต.ได้เดินเข้ามาแล้วใช้มือจับที่ก้น ตนเองจึงตะโกนใส่ว่า "อย่าทำอย่างนี้ เดี๋ยวชกเสียเลย" ก่อนวิ่งหนีออกมาด้วยความตกใจ และได้มาเล่าให้เพื่อน ซึ่งเป็นครูด้วยกันฟัง ส่วนหัวหน้าสำนักปลัด อบต.เดินออกไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นอกจากนี้ได้นำเรื่องไปเล่าให้แม่ฟัง และเข้าร้องเรียนกับ นายก อบต. ได้เรียก หัวหน้าสำนักปลัดมาสอบถาม แต่เจ้าตัวปฏิเสธ และยังท้าให้ตนเองเข้าแจ้งความ อีกทั้งยังข่มขู่อีกหลายประเด็นว่าจะแจ้งความกลับ และต่อมาตนเองก็ถูกคำสั่งย้ายให้ไปสอนที่ศูนย์เด็กเล็ก ในพื้นที่บนภูเขา สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีลูกวัย 2 ขวบและมีเพียงรถจักรยานยนต์เดินทางไป จึงมองว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม และถูกกลั่นแกล้งจากหัวหน้าสำนักปลัด อีกทั้งถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรี ความเป็นลูกผู้หญิง จึงตัดสินใจจะต่อสู้เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับตนเอง

โดยเมื่อวานี้ (24 พ.ค.) พันตำรวจเอกวรพล ปาลรัตน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโก ได้สั่งให้พนักงานสอบสวน รับแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ควบคู่กับร้องต่อผู้ว่าราชการจังหวัดให้สอบวินัยข้าราชการ ตำรวจระบุว่า จะเรียกตัว ผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีหากทำผิด ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ครูจ้างสอนเด็กเล็ก ร้องถูก ส.อบต.ลวนลาม