นักท่องเที่ยวบันทึกภาพ ขณะช้างป่าเดินปรี่เข้าหารถยนต์ ที่กำลังจะขับผ่านทางขึ้นลงเขาตับเต่า จังหวัดเพชรบุรีไว้ได้ แต่โชคดี ไม่มีใครได้รับอันตราย

นักท่องเที่ยวสามารถบันทึกภาพขณะเจอช้างป่า กำลังหากินอยู่ริมถนน เมื่อเห็นรถยนต์ขับเข้าไปใกล้ ก็รีบเดินตรงปรี่เข้ามาหารถยนต์ จนคนขับรถคันนี้ ต้องใส่เกียร์ถอยหลังหนี เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 0441 ทางขึ้นลงเขาตับเต่า จังหวัดเพชรบุรี

พร้อมกับนำคลิปนี้ มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เจอช้างป่าทางลงเขา เห็นรถวิ่งเข้ามาหา ต้องถอยหลังก่อน" และจะเห็นได้ว่า ระหว่างรถค่อยๆถอยหลัง ช้างตัวนี้ดูเหมือนจะเดินเข้ามาหาอีก จนสร้างความตกใจให้กับคนในรถอย่างมาก แต่โชคดีหลังจากนั้น ช้างเดินหนีไปอีกทางหนึ่ง

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยังผู้โพสต์คลิป เล่าว่า ในรถมี 3 ชีวิต คือ ตนเอง / สามี และลูกสาววัย 5 เดือน เดินทางจากจังหวัดเพชรบุรี มาเที่ยวพักผ่อนบริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์

เหตุเกิดระหว่างเดินทางกลับ ขณะนั้น มีรถยนต์ของชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวขับตามมาอีกหลายคัน ซึ่งทั้งหมด เมื่อเห็นว่า รถของตนเองใส่เกียร์ถอยหลัง คันอื่นต่างถอยหลังตามๆ กัน ก่อนจะรีบกลับรถ แล้วเร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับช้างป่าตัวนี้ อาศัยอยู่ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ส่วนใหญ่จะออกมาหากินริมถนนในช่วงบ่ายหรือช่วงเย็น ที่ผ่านมา ประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งนักท่องเที่ยว ก็พบช้างป่าออกมาหากินที่ริมถนนอยู่เป็นประจำ บางครั้งพบมากถึง 3-4 ตัว

ช้างป่าปรี่เข้าหารถนักท่องเที่ยว โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ