ตำรวจ ปปส. นำกำลังกว่า 100 นาย จับกุมขบวนการลักลอบขนยาบ้าในป่าสวนยางจังหวัดตรัง พร้อมของกลางซุกในรถกระบะ คาดเบื้องต้น 4 ล้านเม็ด

ตำรวจ บก.ปส.3 , บก.ปส.4 และเจ้าหน้าที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ปปส. สนธิกำลังกว่า 100 นาย ร่วมกันจับกุมนายฤทธิชัย หรืออู๊ด ทองผึ้ง อายุ30ปี ชาวอำเภอปลายพญา จังหวัดกระบี่

พร้อมพวกเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ไม่ทราบชื่อ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) เบื้องต้นจำนวนประมาณ 4 ล้านเม็ด // รถยนต์กระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน ถอ 2634 กทม.

โดยรถคันดังกล่าว มีลักษณะเป็นรถมีรั้ว สำหรับบรรทุกสิ่งของผักผลไม้ นำมาซุกซ่อนยาเสพติด จอดในป่าสวนยาง ห่างจากบ้านเลขที่ 214 หมู่ 5 ตำบลช่อง ในอำเภอนาโยง ประมาณ 50 เมตร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับพวกที่หลบหนี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายฯโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อแถลงข่าวการจับกุม ส่วนยาบ้าจำนวน 4 ล้านเม็ดขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้บรรทุกใส่รถกระบะ เพื่อนำไปแถลงข่าวแล้ว ขณะที่รายละเอียดอื่นๆเจ้าหน้าที่ที่มาปฏิบัติหน้าที่ ไม่ยอมเปิดเผย รวมทั้งไม่ยอมให้บันทึกภาพด้วย

Cr.ธรรมรัตน์ // ตรัง