คดีที่แม่ของเด็กวัย 7 ขวบ ร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อเพจดังในสังคมออนไลน์ โดยส่งภาพวาดของเด็ก ที่วาดภาพเด็กผู้หญิงยืนร้องไห้ ภาพอวัยวะเพศชาย หลังถูกกระทำชำเรา ล่าสุด ตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นชายวัย 52 ปี

ตำรวจคุมตัวนายประสงค์ บุญนาค อายุ 52 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิงวัย 7 ขวบได้แล้ว โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองกำลังอุ้มหลานสาววัย 5 ขวบอยู่ เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ผู้เสียหายวิ่งมากระโดดขี่หลัง กลัวว่า เด็กจะตกจึงใช้มือช้อนอุ้มที่ก้นเด็ก ทำให้นิ้วกลางไปสัมผัสอวัยวะเพศของเด็ก ซึ่งไม่ได้มีเจตนาที่จะกระทำชำเรา

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากมารดาของเด็กหญิงวัย 7 ขวบร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อเพจดัง พร้อมกับส่งภาพวาดของเด็กหญิงอายุ 7 ปี ที่วาดเพื่อบอกเล่าเรื่องราว ที่ถูกชายลวงไปกระทำชำเราให้ผู้ปกครองฟัง โดยเป็นภาพเด็กผู้หญิงยืนร้องไห้ และภาพอวัยวะเพศชาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 30 เมษายน ขณะที่ ด.ญ.วัย 7 ขวบ ได้ไปวิ่งเล่นบนชั้น 2 ของบ้านนายประสงค์ และถูกนายประสงค์ จับตัวไว้ ถอดกางเกงและกระทำอนาจารเด็ก จนสำเร็จความใคร่ ก่อนปล่อยตัวเด็กหญิงกลับบ้านพักไป แต่เด็กเกิดอาการแสบบริเวณอวัยวะเพศ จึงได้เล่าเหตุการณ์ให้ตาฟัง ผู้ปกครองจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายประสงค์ ได้หลบหนีไปไป และเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ที่บริเวณห้องแบ่งเช่าไม่มีเลขที่ ซอยยั่งยืน 1 อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานที่มี จะสามารถเอาผิดผู้ต้องหารายนี้ได้

จับแล้วชายวัย 52 ปี กระทำชำเราเด็กหญิง 7 ขวบ