ระทึกกลางถนน! สามีเจอดี “เมีย”ยอดนักสืบ แอบติดจีพีเอสรถเบนซ์สามี ขับตามจนเจอ เห็นภาพคาตาอยู่กับ"กิ๊ก" เลือดขึ้นหน้าขับป้ายแดงไล่ชนดะกลางถนน สามีเจ็บเล็กน้อย ส่วนกิ๊กสาวแขนหัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้นที่ จ.ปทุมธานี จากอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนบุคคลชนกัน 5 คันรวด บริเวณถนนรังสิต–นครนายก ช่วงสะพานคลอง 4 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี โดย ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี นำกำลังไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 6 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.เปาโลรังสิต และ รพ.บางปะกอก รังสิต ซึ่งตำรวจบอกว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุธรรมดา เกิดจากรถขับไม่เว้นระยะกัน จึงทำให้เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายกันดังกล่าว

ขณะที่ทางกู้ภัยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุมาจากรถกระบะฟอร์จูนเนอร์สีดำ มีผู้หญิงเป็นคนขับแอบติดระบบติดตามรถ หรือ จีพีเอส ไว้ในรถเบนซ์สีขาวของสามีซึ่งเป็นรถคู่กรณี กระทั่งจับได้ว่าฝ่ายชายแอบนัดกิ๊กสาวไว้ จึงรีบขับรถไล่ตาม ก่อนสบโอกาสมาถึงที่เกิดเหตุ เมียหลวงตัดสินใจขับรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนรถเบนซ์ของฝ่ายชายที่ขับนั่งคู่มากับกิ๊กสาวเป็นเหตุให้ผู้หญิงในรถเบนซ์แขนหัก ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นกู้ภัยรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายมากกว่านี้

 

Cr.ประสิทธิ์/ปทุมธานี