เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอบางละมุง สนธิกำลังทหารและตำรวจ บุกจับร้านสปาแห่งหนึ่งในพัทยา หลังพบว่า มีการให้บริการที่แผงการค้าประเวณี เบื้องต้นเจ้าของร้านปัดไม่มีส่วนรู้เห็น โดยอ้างว่าเป็นความพอใจระหว่างลูกค้ากับพนักงาน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังร่วมทหาร และตำรวจภูธรเมืองพัทยา วางแผนส่งสายลับเข้าไปทำการล่อซื้อบริการทางเพศ ที่ร้านสปาแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนพัทยาสายสาม หลังได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงค์ธรรมอำเภอบางละมุง ว่า ร้านสปาแห่งนี้มีการลักลอบขายบริการทางเพศ

ร้านดังกล่าว เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา โดยบริเวณชั้นล่างของร้าน พบว่า ตกแต่งเป็นลักษณะร้านนวดสปาทั่วไป พบพนักงานสาวนวดสปาทั้งหมด 9 คน นั่งคอยต้อนรับลูกค้าอยู่

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 2 และชั้น 3 พบว่า ถูกดัดแปลงเป็นห้องพักออกเป็น 6 ห้อง และที่ห้องหมายเลข 2 พบพนักงานสาวอายุ 23 ปี กำลังเปลือยกายนอนอยู่บนเตียงกับสายลับ พร้อมถุงยางอนามัย ตะกร้าใส่เจลหล่อลื่น และ ครีมอาบน้ำ

นอกจากนี้ ยังตรวจพบเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อจำนวน 2,500 บาท ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของพนักงานสาว ส่วนเงินอีก 500 บาท อยู่ในลิ้นชักเก็บเงินบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ของร้าน จึงทำการอายัดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน โดยมี นายอดิศร วรวุฒิวิมล แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

บุกจับร้านนวดสปาแฝงค้าประเวณีในเมืองพัทยา