ชายวัย 48 ปี ชาวพัทลุง ขับรถกระบะไปที่จังหวัดตรัง ก่อนจะเกิดเสียหลักตกข้างทางเสียชีวิต เจ้าหน้าที่คาดว่าไม่ชำนาญเส้นทาง และมีฝนตกถนนลื่น

ตำรวจภูธรนาโยง จังหวัดตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุศลสถานตรัง และ อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ บริเวณถนนตรัง-พัทลุง ช่วงขาขึ้นเขาพับผ้า หมู่ 7 ตำบลช่อง อำเภอนาโยง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุรัตน์ ร่วงราช อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง ติดอยู่ภายในรถกระบะ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรหนึ่งช่องจราจร เพื่อความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่ ขณะเดียวกันมีประชาชนที่สัญจรไปมา ต่างลงจากรถมาช่วยกันพลิกรถกระบะคันเกิดเหตุ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ ที่ทับร่างอยู่จนสำเร็จ และมีเพื่อนสาว ไม่ทราบชื่อ บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนาโยง

เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายและเพื่อนสาว ขับรถกระบะคันเกิดเหตุ มาจากจังหวัดตรัง เพื่อมุ่งหน้าสู่ จังหวัดพัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนลื่น เนื่องจากฝนตกและคนขับไม่ชำนาญเส้นทาง

ทำให้รถเสียหลักไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้จึงพุ่งชนเครื่องหมายจราจรพังเสียหายจนทำให้รถตกข้างทางจนพลิกคว่ำไปตกในคูข้างทางซึ่งห่างจากถนนสายหลักประมาณ 5 เมตร สภาพพังเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่ไม่ชำนาญทางฝนตกถนนลื่นตกข้างทางเสียชีวิต