ตำรวจภูเก็ต เตรียมเร่งหาตัวหนุ่มสาวชาวต่างชาติ 2 คน ในคลิปคล้ายกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน บนรถโดยสารสองแถวมาสอบสวน หากทำจริง เตรียมดำเนินคดี เพราะทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์คลิปที่มีลักษณะคล้ายกับหนุ่มสาวชาวต่างชาติ กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน บนรถโดยสารสีแดง ป้ายทะเบียนภูเก็ต ขณะรถรถกำลังวิ่งอยู่บนถนน เส้นทางริมหาดกระรน จังหวัดภูเก็ต ซึ่งผู้ที่โพสต์คลิป ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของคืนวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เบื้องต้น จากการตรวจสอบของตำรวจภุธรหาดกะรน เปิดเผยว่า ดูจากคลิปแล้ว ลักษณะไม่น่าจะใช่การมีเพศสัมพันธ์บนรถ เพราะกางเกงยังไม่ถูกถอด ขณะนี้ ตำรวจกำลังหาตัวชายหญิงที่อยู่ในคลิปอยู่ เพราะถือว่า สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศ

ล่าสุด พันตำรวจเอกสัญญา ทองสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะรน เจ้าของพื้นที่ ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ได้สั่งให้ชุดสืบสวนออกติดตามหารถสองแถวคันดังกล่าว ที่ให้บริการในพื้นที่แล้วว่า เป็นรถของใคร และในวันเกิดเหตุ ได้ไปส่งนักท่องเที่ยวที่จุดใด

ซึ่งจากการตรวจสอบจากทะเบียนรถ ทำให้ทราบชื่อคนขับเรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อผ่านทางมือถือได้ เพราะหมายเลขโทรศัพท์คนขับที่ แจ้งไว้กับสำนักงานขนส่ง ถูกยกเลิกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ กำลังติดตามตัวสองหนุ่มสาวชาวต่างชาติคนดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลในที่สาธารณะ และสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบวี่แววแต่อย่างใด

ตร.เร่งหาตัวหนุ่ม-สาวต่างชาติ มีเซ็กส์กันบนรถสองแถวเมืองภูเก็ต