คนร้ายใส่สูทหล่อเฟี้ยว ใช้กุญแจผีไขขโมยรถกระบะของสาวประเภทสอง ย่านบางบัวทอง ใช้เวลาลงมือไม่ถึง 10 วินาที ก็ขับรถหลบหนีไปอย่างลอยนวล

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จับภาพคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 45-50ปี รูปร่างผอมสูง ศรีษะล้าน สวมแวนตา ใส่เสื้อสูทแขนยาว ใช้กุญแจไขประตูรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ ทะเบียน1ฒ 5224 กรุงเทพมหานคร ใช้เวลาลงมือไม่ถึง10 วินาที ก่อนที่จะขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

รถคันดังกล่าวเป็นของ นายอุเทน ลานทอง อายุ 34 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดแจ้งความกับตำรวจภูธรบางบัวทอง บอกว่า จอดรถอยู่หน้าบ้านตามปกติแบบนี้ มานานกว่า 1 ปี แล้ว ไม่คิดว่าจะมีคนร้ายเข้ามาขโมย

คืนเกิดเหตุก่อนที่คนร้ายจะเข้ามารถกระบะ มีรถยนต์แท็กซี่ไม่ทราบสีและยี่ห้อหมายเลขทะเบียน ขับขี่ออกไปในช่วงจังหวะเดียวกัน มั่นใจว่าคนร้ายรายนี้นั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาแน่นอน

และเมื่อย้อนกลับไปดูกล้องวงจรปิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ก็พบว่า มีคนร้ายลักษณะคล้ายกัน เข้ามาก่อเหตุแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ คาดว่าน่าจะย้อนมาก่อเหตุซ้ำจนได้รถไป

โจรใส่สูทย่องขโมยรถกระบะสาวประเภทสองหลบหนีลอยนวล