หญิงอายุ 35 ปี ปืนเสาสื่อสารในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา ขอความเป็นธรรม อ้างหลานสาวอายุ 14 ปี ถูกตำรวจข่มขืน แต่คดีไม่คืบ แถมยังช่วยกันเองจนพ้นผิด

หญิงอายุ 35 ปี ปืนขึ้นไปบนเสาสื่อสารสูงกว่า 10 เมตร ภายในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมทั้งโปรยใบปลิวกระดาษ ร้องขอความเป็นธรรม โดยอ้างว่าหลานสาวอายุ 14 ปี ถูกนายตำรวจสังกัดสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ข่มขืน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือให้พ้นผิด และยังเสนอจ่ายเงิน 8 ครั้ง เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี

ซึ่งระหว่างที่หญิงสาวปืนอยู่บนเสา ตำรวจและนายมรุธา ธีร์รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อม ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากที่มาดูเหตุการณ์ ใช้เวลานาน 2 ชั่วโมง หญิงคนดังกล่าวยอมใจอ่อน ลงมากับรถกระเช้า

รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ระบุว่า จะรับเรื่องดังกล่าวไว้และจะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เช่นเดียวกับ พลตำรวจตรีสุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า มีคดีเกิดขึ้นจริง ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา คู่กรณีเป็นตำรวจสังกัด สภ.โพธิ์กลางจริง ยืนยันว่าที่ผ่านมาดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และจากนี้จะตั้งกรรมการสอบอีกครั้ง คาดว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์ จะสามารถสรุปได้ว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ แต่หากผู้เสียหายเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมก็ยังมีสิทธิ์ฟ้องศาลด้วยตัวเอง

หญิงปีนเสาสื่อสารตำรวจภูธรภาค3 ร้องขอความเป็นธรรม อ้างตำรวจข่มขืนหลาน