ผู้กำกับการ สน.สายไหม ยืนยัน ได้รับการประสานจากดีเจเชาเชา ว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวน 5 โมงเย็นนี้ หากไม่มาเตรียมออกหมายเรียกทันที

พันตำรวจเอกธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม กล่าวถึงความคืบหน้าคดี ที่ นายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี ถูกนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือดีเจเชาเชา ขับรถชน ว่า ทนายความของดีเจเชาเชา ประสานว่าจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้ เวลา 17.00 น. แต่หากไม่เดินทางมาทางพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกในวันพรุ่งนี้ทันที

ส่วนประเด็นที่พนักงานสอบสวนไม่ได้ตรวจปริมาณแอลกอลฮอลของดีเจเชาเชา ในช่วงหลังเกิดเหตุ ถือว่าเป็นดุลพินิจ เนื่องจากในวันนั้น การพูดคุยไม่พบอาการมึนเมา และพนักงานสอบสวนก็ไม่รู้ว่า ดีเจเชาเชาเป็นบุคคลมีชื่อเสียงแต่เพิ่งจะมาทราบเมื่อปรากฏเป็นข่าวแล้ว

ขณะที่รถยนต์ของดีเจเชาเชา ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ กองบังคับการตำรวจจราจร ตรวจสอบพบร่องรอยของรถคู่กรณีแล้ว และมีความเห็นเบื้องต้นว่า มีการเฉี่ยวชนกันระหว่างรถทั้งสองคันจริง

ส่วนการตรวจสอบความเร็ว ต้องรอผลการตรวจเทคนิคอีกครั้ง จากนั้นจะส่งเป็นรายงานการตรวจสอบประกอบสำนวนคดี พร้อมกับรอภาพจากวงจรปิด ของกรุงเทพมหานคร ที่อยู่ฝั่งเดียวกับจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจะได้รับในอีก 2-3 วัน
แต่จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่าจุดที่เกิดเหตุไม่สามารถถูกปาหินจากบนสะพานตามที่กลุ่มวัยรุ่นเพื่อนผู้เสียหายอ้างได้ ถือว่าการให้การยังขัดแย้งกับสภาพที่ปรากฏ ซึ่งจะเร่งตรวจสอบอีกครั้ง

ขณะที่ดีเจเชาเชา จะแถลงข่าวชี้แจงกรณีอุบัติเหตุรถชนที่บริษัทต้นสังกัดในวันพรุ่งนี้

"ดีเจเชาเชา" ประสานตำรวจสายไหมเข้าพบแน่เย็นนี้