ขบวนการหลอกเด็กสาวค้าประเวณีโผล่อีก จนแม่ทนไม่ไหว ต้องแจ้งความเอาผิดกับดาบตำรวจ ที่เป็นนายหน้า และ ร้องเรียนผ่าน ปคม.แต่สุดท้ายเรื่องก็ยังเงียบ

เหตุการณ์หลอกเด็กสาวไปค้าบริการครั้งนี้ เกิดขึ้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งหญิงอายุ 43 ปี คนหนึ่งที่เป็นแม่ของเด็ก ได้ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ หลังลูกสาวถูกล่อลวงไปค้าประเวณี โดยมีดาบตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ ทำหน้าที่เป็นนายหน้า ส่วนกลุ่มซื้อบริการ ก็มีทั้ง ข้าราชการตำรวจ ครู และ ระดับผู้ใหญ่ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน อีกหลายคน

โดยแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดกับดาบตำรวจ ที่เป็นนายหน้า เรียบร้อยแล้ว รวมถึงเคยเข้าร้องเรียนต่อกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ถึง 2 ครั้ง แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเช่นกัน แม้เวลาจะผ่านมาถึง 6 เดือนแล้วก้ตาม จนกระทั่งต้องมาร้องเรียนผ่านสื่อแทน

สำหรับกระบวนการของตำรวจ ที่บังคับให้เด็กสาวในแม่ฮ่องสอนตกเป็นเหยื่อ คือ จะให้เด็กรุ่นเดียวกับเหยื่อ ไปรุมทำร้ายเหยื่อ จากนั้นก็จัดฉากให้คนที่ชื่อ "ฟ้า" เข้าช่วยเหลือ และ ชักชวนให้เสพยาบ้า โดยมีการแอบถ่ายคลิปไว้เพื่อข่มขู่ด้วย จึงทำให้เหยื่อเกิดหวาดกลัวจึงยินยอมที่ค้าประเวณี

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊กดังอย่าง "แหม่มโพธิ์ดำ" ก็ได้โพสต์ข้อความ ระบุถึงขบวนการที่หลองลวงหญิงสาวไปค้าบริการนี้ว่า "แก๊งนกฮูกน้ำเพียงดิน" มีแม่เล้าชื่อ "ฟ้า" และ "เมย์" เป็นคนคุม โดยจะส่งเด็กให้กับดาบตำรวจคนดังกล่าวนำไปบริการลูกค้า และเพื่อเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของในตัวเด็ก จะมีการการสลักนกฮูกสีดำบนเนินอกบนตัวเด็กที่ส่งไปค้าบริการ รวมถึงมีการบังคับให้เด็กใช้ยาเสพติด เพื่อล่อลวงให้ค้าประเวณีด้วย

แก๊งหลอกเด็กสาวค้ากามโผล่ที่แม่ฮ่องสอน แม่เด็กแจ้งจับนายหน้าที่เป็น ด.ต.