รถตู้โดยสารบรรทุกผู้โดยสารเต็มคัน พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดเสีย ขณะกำลังยูเทิร์น บริเวณจุดกลับรถปากซอยรามคำแหง 118 ทำให้คนขับรถตู้เสียชีวิตทันที 1 คน บาดเจ็บ 11 คน

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางชัน พร้อมด้วยมูลนิธิอาสาร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดอุบัติรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง สีขาว ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณจุดกลับรถปากซอยรามคำแหง 118

ทำให้คนขับรถตู้อัดติดกับพวงมาลัยเสียชีวิตทันที 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 11 คน เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย จึงเร่งเข้าช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ

สอบถามนายต้อม พิลาพอง คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ได้ขับรถออกมาจากบริษัท ภายในหมู่บ้านนักกีฬา บรรทุกสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า และโทรศัพท์มือถือ จะนำไปส่งที่จังหวัดนครราาชสีมา และบุรีรัมย์ / ระหว่างทางกำลังจะกลับรถ แต่รถเกิดเสีย ทำให้เครื่องรถยนต์ดับ ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จึงได้ตั้งกรวย และเปิดสัญญาณไฟกระพริบ ต่อมาได้ยินเสียงดังมาจากทางท้ายรถ โดยไม่ได้ยินเสียงเบรก เมื่อลงมาดู ก็พบรถตู้คันดังกล่าว มาชนอยู่ท้ายรถแล้ว

ด้านตำรวจ สน.บางชัน ระบุว่า ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาฝ่ายใดได้ เพราะต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด อย่างละเอียดอีกครั้ง