ตำรวจคุมตัว 2 วัยรุ่น ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์มั่นใจหลักฐานมัดตัวผู้ต้องสงสัยค้าประเวณีได้ พร้อมเตรียมขยายผลออกหมายจับผู้ซื้อประเวณีอีกราย

นายสุนัย บุญแป้น อายุ 22 ปี และนายธนวัฒน์ กำแหงคุมพล อายุ 21 ปี ถูกตำรวจภูธรด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.อายุ 14 ปี และถูกแจ้งข้อหา โทรมหญิงและพรากผู้เยาว์

โดยตำรวจได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านเกมส์ ในตลาดด่านช้าง พร้อมกำลังตำรวจกว่า 50 นายคุ้มกัน เพราะกลัวถูกรุมประชาทัณฑ์

เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้เป็นการรุมโทรม เนื่องจากเป็นความยินยอมของผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายยังเลือกจุดที่ใช้เป็นที่หลับนอนภายในร้านเกมส์ ยืนยันไม่ได้มีการบังคับข่มขู่แต่อย่างใด

พลตำรวจตรี สมเกียรติ แสงสินศร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ระบุว่าขณะนี้มีผู้ต้องหาเพียง 2 คน ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนที่เป็นเยาวชนอยู่ในระหว่างรอศาลอนุมัติทั้งนี้จะไม่มีการออกหมายจับเยาวชน แต่จะสอบสวนโดยมีทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบทุกขั้นตอน และจะดำเนินการอย่างเร็วที่สุด พร้อมยืนยันไม่มีกลุ่มบุคคลมีสีกดดันการดำเนินคดีของตำรวจ

ส่วนการดำเนินคดีค้ามนุษย์ พลตำรวจตรีกฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ได้ควบคุมตัว นางสาวปวีณ์สุดา ขันสาทะ หรือแก้ม อายุ 20 ปี และนายธนพัตร แสนคำ หรือเจ๊บีม อายุ 31 ปี มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรด่านช้าง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีหลอกเด็กอายุ 14 ปี ไปขายบริการ ขณะที่ พ่อและแม่ของ 1 ในผู้ต้องสงสัย ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะหลอกเด็กไปขายบริการ ถึงเวลานี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะหาเงินที่ไหนไปประกันตัวลูกสาวหากถูกดำเนินคดี

ล่าสุดพลตำรวจตรีกรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามค้ามนุษย์ ยืนยันว่าภายในวันนี้ศาลจะอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์อย่างแน่ นอน เบื้องต้นยังมีผู้ต้องหาเพียง 2 ราย ส่วนผู้ร่วมขบวนการซื้อประเวณียังอยู่ขั้นตอนตรวจสอบพฤติการณ์การกระทำความผิดก่อนขออนุมัติศาลต่อไป

คุมตัว 2 วัยรุ่น ทำแผนคดีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี