สามีก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิต ตกลงไปในบ่อน้ำข้างบ้าน ก่อนลงไปงมร่างขึ้นมา สอบสวนทราบว่า โมโหที่ภรรยาแต่งตัววาบหวิวมานั่งกินเหล้ากับลูกน้องผู้ชาย

ตำรวจภูธรสามพราน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลคลองจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นางสาว วิพาพร ชูสุวรรณ อายุ 36 ปี เสียชีวิตข้างบ่อน้ำข้างบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นาย สุทัศน์ แสงพุ่ม อายุ 35 ปี (สามีผู้ตาย) โดยหลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ

สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า นาย สุทัศน์ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดรถแล้วเดินเข้ามาถาม นางสาว วิพาพร ว่า ทำไมแต่ตัวแบบนี้ จากนั้นก็หันหลังแล้วใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิง นางสาว วิพาพร 1 นัด เข้าที่แก้มขวาทะลุแก้มซ้าย ตกลงไปในบ่อน้ำ

จากนั้น นาย สุทัศน์ ก็ลงไปลาก นางสาง วิพาพร ขึ้นมาแล้วปั๊มหัวใจอยู่พักใหญ่ แต่ ก็ไม่ฟื้น เนื่องจากเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

ขณะที่ พ่อผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวมาเฝ้ากิจการเพาะพันธุ์ไม้ขาย ส่วนลูกเขยไปเฝ้าคอกวัวอยู่อีกที่หนึ่งที่บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี หลายวันถึงจะมาที่นี่ครั้งหนึ่ง โดยทั้งสองอยู่กินด้วยกันมา 10 ปี แล้ว ไม่คิดว่าลูกเขยจะมาลงมือทำแบบนี้ เพราะ หึงหวงลูกน้อง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นหลานๆ และ ญาติๆ ของผู้ตายทั้งนั้น

เบื้องต้น ตำรวจนำตัว นาย สุทัศน์ และ อาวุธปืนของกลางไปที่ สภ.สามพราน เพื่อแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา