หนุ่มชาวประจวบคีรีขันธ์ ชกนักท่องเที่ยวชาวเดนมาร์ค จนดั้งจมูกแตกเลือดอาบ หลังโมโหถูกขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ขณะที่เจ้าตัว ยืนยัน ทำเพราะป้องกันตัว

นายเฮเลนสลากเกอร์ ลาร์ ชาวเดนมาร์ก อยู่ในสภาพดั้งจมูกแตก ขอบตาเขียวช้ำ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เลือดไหล หลังถูกนายอาทิตย์ นามประสิทธิ์ รุมทำร้ายร่างกาย เพราะโมโหที่ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า บริเวณซอยหัวหิน 63 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นายเฮเลนสลากเกอร์ เล่าว่า ขณะที่จอดรถจักรยานยนต์ลงมาจากทำธุรกรรมที่ธนาคาร ถูกคู่กรณีวิ่งเข้ามาต่อยที่ใบหน้าทันที จนล้มกลิ้งลงไป โชคดีที่มีชาวบ้านมาช่วยไว้

ขณะที่ชาวบ้าน เล่าว่า ชาวต่างชาติ ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยและมีชายชาวไทยขี่จักรยานยนต์ตามมา จากนั้น ก็เห็นทั้งสองทะเลาะกันเสียงดัง และชกต่อยกัน ก่อนที่ชายชาวไทยจะหนีไป

ล่าสุดนายอาทิตย์ คู่กรณี ได้เข้าให้ปากคำแล้ว ยอมรับว่าเป็นคนลงมือต่อยจริง แต่ทำเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากชาวต่างชาติได้ขี่จักรยานยนต์ตัดหน้าตนเอง และยังบีบแตรใส่ จากนั้นก็ตามมาหาเรื่อง

จากการสอบสวนทั้งสองคนไม่ยอมรับว่าใครลงมือก่อน ตำรวจจึงตั้งข้อหาทะเลาะวิวาทโดยปรับทั้งสองฝ่ายคนละ 1000 บาท แต่ทั้งคู่ไม่ยอม ขอขึ้นศาลต่อสู้แทน เนื่องจากมั่นใจว่าไม่ได้ทำผิด ตำรวจจึงส่งตัวไปตรวจร่างกาย ก่อนนำตัวส่งฟ้องต่อไป

สองสามีภรรยารุมทำร้าย นทท. ชาวเดนมาร์ก โมโหถูกขี่รถปาดหน้า