ตำรวจหนองคายเผยภาพวงจรปิดล่าตัว คนร้ายขับรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ จนทำให้นักเรียนหญิงอายุ 13 ปี บาดเจ็บหนัก และหลบหนีไป

ภาพเหตุการณ์รถเก๋งสีขาวเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์นักเรียนหญิง 2 คน ที่ขับมาบนถนนหนองคาย-โพนพิสัย หน้าปั๊มแก๊สชุมชนสามัคคี ตำบลหาดคำ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย เป็นหลักฐานที่ตำรวจภูธรเมืองหนองคาย นำมาตรวจสอบเพื่อหาตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไปทันที โดยไม่จอดลงมาช่วยเหลือนักเรียนหญิงทั้งสองคร ที่รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ จนนักเรียนหญิงวัย 13 ปี ที่นั่งซ้อนมาบาดเจ็บสาหัส เพื่อนนักเรียนที่ขับรถและพลเมืองดี ต้องช่วยนำตัวเข้ามาข้างถนน เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำ

ตำรวจระบุ ขณะนี้ทราบเพียงผู้ก่อเหตุขับรถไปทางอำเภอโพนพิสัย และอยู่ระหว่างตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเพื่อตามจับกุม

ส่วนเด็กหญิงกษมา ศรีหานาม อายุ 13 ปี นักเรียนที่นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์และบาดเจ็บหนัก ล่าสุดยังต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากกระดูกเชิงกรานหักหลายส่วน แพทย์อยู่ระหว่างพิจารณาอาการเป็นระยะว่าจะสามารถผ่าตัดได้เมื่อไหร่

รถบรรทุกหมูชนรถพ่วงกลางสี่แยก หมูตาย 70 ตัว 

ส่วนที่จังหวัดลพบุรี เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ คนขับรถบรรทุกหมู พร้อมภรรยาและลูกสาวอายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุชนกับรถพ่วง 18 ล้อบริเวณกลางสี่แยก บนถนนสายมะนาวหวาน อำเภอพัฒนานิคม สภาพรถพังยับเยิน และหมูที่บรรทุกมา 80 ตัว ถูกตัวรถที่พลิกคว่ำทับตายไปกว่า 70ตัว เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเก็บซากหมูที่ตาย และกู้ซากรถเพื่อเปิดการจราจร

สำหรับ 4 แยกดังกล่าว ถูกชาวบ้านเรียกว่า 4 แยกวัดใจ เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟทำให้เกิดอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง

ตำรวจเร่งล่าเก๋งชนจักรยานยนต์นักเรียนเรียนหญิงเจ็บหนักแล้วหนี