สองสามี ภรรยา ชาวเมียนมา ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ขณะเข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำภายในรีสอร์ท ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากไฟฟ้ารั่ว

ตำรวจภูธรฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบศพ สองสามีภรรยาชาวเมียนมา ภายในห้องห้องน้ำรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอเมืองภูเก็ต ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก เลขที่ 11 ภายในห้องน้ำ พบศพ ชายชาวเมียนมา อายุ 29 ปี สภาพศพ ที่มือด้านขวามีร่องรอยไหม้เป็นแผลดำ ใกล้กันพบศพนางสาวน้อย อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นภรรยาของชายชาวเมียนมา อายุ 29 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ติดกับผนังห้องน้ำ มือจับสายบัวฉีดน้ำ ฝ่ามือด้านขวา ถึงข้อศอก มีร่องรอยไหม้เป็นแผล

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายชาวเมียนมา อายุ 29 ปี (ผู้เสียชีวิต) เป็นพนักงานทำความสะอาดอยู่ที่รีสอร์ท ดังกล่าว ส่วนนางสาวน้อย ภรรยา ได้มาช่วยทำความสะอาด โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ

ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้เข้าไปทำความสะอาดที่ภายในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งชายอายุ 29 ปี กวาดขยะเปลี่ยนผ้าปูที่นอนอยู่ภายในห้อง ส่วนภรรยา ได้เข้าไปทำความสะอาดอยู่ภายในห้องน้ำ ระหว่างนั้นนางสาวน้อย ได้เปิดน้ำที่ฝักบัว แล้วจับสายน้ำ เพื่อใช้ฉีดทำความสะอาดห้องน้ำ แต่เนื่องจากได้มีไฟรั่ว ทำให้ไฟช็อต นางสาวน้อย จนล้มลง เมื่อสามีมองเห็นจึงพยายามเข้าไปช่วยเหลือ จนถูกไฟช็อตเสียชีวิต อีกคน

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้ง 2 คน เสียชีวิตเนื่องจากไฟฟ้ารั่วจาก เครื่องทำน้ำอุ่น อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สามีภรรยาชาวเมียนมาถูกไฟช็อตเสียชีวิตขณะทำความสะอาดห้องน้ำ