ตำรวจจับกุมตัว 1 ในคนร้ายก่อเหตุขโมยตู้เซฟ สำนักงานกฎหมาย ภายในซอยเรวดี 58 พื้นที่ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ เป็นคนขับรถในวันก่อเหตุและเป็นเจ้าของรถยนต์

จากกรณีที่ 3 คนร้ายก่อเหตุขโมย ตู้เซฟของสำนักงานกฎหมาย ภายในซอยเรวดี 58 พื้นที่ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งภายในตู้เซฟบรรจุทรัพย์สินเป็นทองคำแท่งน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 7 แท่ง สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 19 เส้น เงินสด 2 แสน 5 หมื่นบาท และโฉนดที่ดิน14 ฉบับ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560

ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี สามารถจับกุมตัว นายไกรสร ด้วงทอง อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ พร้อมของกลางรถยนต์เชฟโรเลต โคโรลาโด สีดำ ทะเบียน ตช 579 กรุงเทพมหานคร และเงินสดกว่า 4 พันบาท โดยสามารถจับกุมตัวได้สามารถจับกุมตัวได้ขณะหลบหนี ที่วัดร่มโพธิ์ธรรม อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย

การจับกุมตัวครั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐาน และติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จนทราบว่าหนึ่งในผู้ต้องหาคือ นายไกรสร ด้วงทอง ซึ่งเป็นคนขับรถคันก่อเหตุ ได้ขับรถหลบหนีโดยใช้เส้นทาง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากนั้นคนร้ายได้งัดตู้เซฟ และแบ่งทรัพย์สินกัน และได้ทิ้งตู้เซฟลงสู่แม่น้ำน้อย อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนำรถยนต์คันก่อเหตุไปซุกซ่อนที่ บริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงเข้ายึดรถยนต์คันดังกล่าวไว้เป็นหลักฐานก่อน ติดตามจับกุมตัวไว้ได้

สอบสวน ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถในวันก่อเหตุและเป็นเจ้าของรถยนต์ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน

รวบแล้ว! หนึ่งในผู้ต้องหาขโมยตู้เซฟบริษัทกฎหมายซอยเรวดี 58