ที่จังหวัดสระแก้ว มีพ่อเลี้ยงใช้มือตบหน้าลูกเลี้ยงวัยสี่ขวบ เลือดไหลปากแตก หลังโกรธที่ไม่ยอมบอกว่าอุจจาระรดกางเกง

เมื่อวานที่ผ่านมา นายอภิเชษฐ์ ปานจริตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลไทรทอง ตำรวจ สภ.คลองหาด ร่วมกันสอบสวนหาข้อเท็จจริง หลังมีชาวบ้านร้องเรียน ว่า มีเด็กชายอายุเพียง 4 ถูกพ่อเลี้ยงทุบตี

เมื่อไปถึง พบ นางสมจิตร สมละออ อายุ 52 ปี ผู้ดูแลศูนย์เด็กเล็ก บอกว่า เด็กที่ถูกพ่อเลี้ยงทุบตี ครูได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคลองหาดแล้ว โดยในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 31 มกราคม ได้มีพ่อเลี้ยง ของเด็กชายคนดังกล่าว นำลูกชายมาส่งเลี้ยงที่ศูนย์แห่งนี้ แต่เด็กชายนั้นเกิดอุจจาระรดเปื้อนกางเกง ครูจึงให้พ่อเลี้ยง ของเด็กกลับไปเอากางเกงมาเปลี่ยนให้ใหม่

จากนั้นพ่อเลี้ยง เกิดไม่พอใจลูก ที่ไม่บอก จึงเข้าไปตบปากและใบหน้าหลายครั้งจนปากแตกเลือดไหล ตนเองเห็นดังนั้นจึงได้เข้าไปกันตัวเด็กออกมา เพราะไม่เช่นนั้นคงจะโดนอีกหลายที

ทั้งนี้ หลังนำตัวเด็กชายวัย 4 ขวบ ส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ศูนย์ได้โทรศัพท์แจ้งข่าวให้ แม่ของเด็กได้รับทราบเหตุการณ์ โดยแม่ของเด็ก บอกว่า ได้อยู่กินกันมาหลายปีแล้ว นอกจากลูกชายคนนี้ ก็ยังมีลูกติดมาด้วยอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน และไม่รู้ว่าทำไมพ่อเลี้ยง ถึงทำกับลูกได้ถึงขนาดนี้

จากการสอบถามไปยังพ่อเลี้ยงเด็ก อ้างว่า ตนเองเครียดหลายเรื่อง และ น้องชาย ก็ไตวาย ต้องนำส่งโรงพยาบาล พอมาเจอลูกเลี้ยงอุจจาระรดกางเกงขณะนำไปส่งเลี้ยงที่ศูนย์ฯ เลยเกิดโมโห จนทำการดังกล่าวไป

แต่จากการบอกเล่าของชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียง บอกว่า พบเห็นเด็กถูกพ่อเลี้ยงทุบตีอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ให้แม่เด็ก ลางาน 3 วัน เพื่อมาดูแลลูกอย่างใกล้ชิด หลังครบ 3 วันแล้ว ก็จะเข้าไปประเมินผลอีกครั้งว่า เด็กกลับไปอยู่ที่บ้านแล้วจะปลอดภัยหรือไม่

ขณะที่ตำรวจได้เรียกพ่อเลี้ยง มาทำข้อตกลงไว้ ว่าจะไม่ทำร้ายลูกเลี้ยงอีก และ ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด

พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายหนูน้อย วัย 4 ขวบ